Orient 1010 - chiếc đồng hồ mang cả tình yêu với Hà Nội

27/11/2019 10:00 GMT+7

Ra mắt nhân kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, Orient 1010 là chiếc đồng hồ chứa đựng tình cảm nồng nàn dành cho vùng đất rồng bay.

Là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản rất được ưa chuộng tại Việt Nam, Orient chinh phục người dùng bằng những mẫu đồng hồ có thiết kế đẹp, thời trang, sang trọng cùng cỗ máy chất lượng cao, bền bỉ và chính xác.
Orient dành cho Việt Nam những tình cảm rất đặc biệt. Không chỉ là thị trường trọng điểm tại khu vực châu Á, được nhà sản xuất Nhật Bản ưu tiên phân phối gần như toàn bộ những dòng sản phẩm hot nhất của mình, Việt Nam còn sở hữu những phiên bản đồng hồ được Orient sản xuất riêng, cực kỳ đặc biệt.
Năm 2019, với sự trân trọng dành cho những khách hàng tại Việt Nam cùng tình yêu dành cho mảnh đất Hà Nội, Orient thêm một lần nữa khiến cho người yêu Hà Nội, yêu Việt Nam và yêu đồng hồ phải thương nhớ với phiên bản đồng hồ đặc biệt có tên gọi Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ.
Là một sản phẩm được hình thành bởi tình yêu dành cho Hà Nội, thế nên, Orient 1010 ngoài những yếu tố cơ bản cần phải có trên một mẫu đồng hồ chất lượng cao như cỗ máy Nhật Bản được sản xuất in-house, ô cửa sổ lộ cơ đầy nghệ thuật, mặt kính cong cổ điển,... còn sở hữu những điểm nhấn vô cùng đặc biệt nhằm tôn vinh vùng đất Thăng Long - Hà Nội.
Orient đưa lên mặt số của đồng hồ hình ảnh Khuê Văn Các, cùng với đó là dòng chữ 1010 years Thăng Long - Hà Nội. Hình ảnh và dòng chữ này được tạo hình sắc nét, mang màu vàng sang trọng nhờ kỹ thuật in công nghệ cao của nhà sản xuất Nhật Bản. Lựa chọn hình ảnh Khuê Văn Các, Orient cho thấy sự quan tâm thực sự của mình về văn hóa, lịch sử và con người của Hà Nội, của Việt Nam. Khuê Văn Các không chỉ là logo đại diện cho TP.Hà Nội, hình ảnh của Khuê Văn Các còn là đại diện cho đỉnh cao của trí tuệ, của học thức, những yếu tố đã góp phần tạo nên một Hà Nội là thủ đô nghìn năm văn hiến, là vùng đất rồng cuộn, hổ ngồi, kinh sư của các bậc đế vương muôn đời.
Nếu như biểu tượng Khuê Văn Các là sự tôn vinh dành cho Hà Nội thì hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa được Orient đưa lên lớp kính trong suốt nơi mặt đáy của Orient 1010 lại là lời khẳng định mạnh mẽ về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam. Với Orient 1010, nhà sản xuất Nhật Bản không chỉ tôn vinh tinh thần hiếu học, cầu tài, ưa chuộng hòa bình của Hà Nội, của Việt Nam mà còn khẳng định tinh thần yêu nước mãnh liệt của người Việt.
Orient 1010 được trình làng với ba phiên bản. Trong đó, có hai phiên bản sở hữu vỏ thép mạ vàng, mặt số trắng và dây đeo da nâu, với kích thước mặt số lần lượt là 40,5 mm và 35,9 mm hướng tới đối tượng là các quý ông, quý bà ưa thích sự sang trọng. Phiên bản Orient 1010 còn lại với vỏ thép, mặt xanh, dây da xanh sẽ sở hữu mặt số có đường kính 40,5 mm hướng tới những khách hàng nam giới ưa thích sự thanh lịch, trẻ trung.
Hơn cả một chiếc đồng hồ, Orient 1010, đúng với tên gọi của mình, là sự tôn vinh với văn hiến nghìn năm của Hà Nội, được thể hiện thông qua một sản phẩm mang đậm tinh hoa chế tác của Nhật Bản. Mỗi chiếc Orient 1010 được bán ra đi kèm với thẻ cứng chứng nhận phiên bản đặc biệt cùng hộp đựng chế tác từ gỗ cao cấp, sang trọng để bạn không chỉ sở hữu đồng hồ như một phụ kiện khẳng định cái chất riêng của bản thân mà còn có thể xem đây như một món quà tặng dành cho những người yêu Hà Nội, yêu Việt Nam.
Orient 1010 sẽ chính thức ra mắt người yêu đồng hồ Việt Nam vào ngày 14.12.2019. Ngay từ lúc này, bạn đã có thể đặt trước để chắc chắn trở thành chủ sở hữu của những mẫu đồng hồ tuyệt vời tới từ Orient thông qua Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch với chương trình ưu đãi áp dụng với khách hàng đặt trước như sau:
1. Thời gian áp dụng Pre-order: Từ ngày 15.11.2019 đến hết 17 giờ ngày 13.12.2019.
2. Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua hàng tại hệ thống Galle Watch.
3. Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng Pre-Order:
● Đặc biệt, khách hàng đặt trước Orient 1010 trong thời gian từ ngày 15.11.2019 đến hết 17 giờ ngày 13.12.2019 sẽ được tặng 1 chiếc đồng hồ thời trang chính hãng thương hiệu Daniel Klein trị giá 1.000.000 đồng.
● Khách hàng có thể nhận sản phẩm tại hệ thống Galle Watch trên toàn quốc hoặc các showroom của Orient bắt đầu từ ngày 14.12.2019.
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://orient1010.galle.vn/ hoặc liên hệ hotline của Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch 1800 6785
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.