'Cây táo nở hoa' lập những kỷ lục đáng gờm

18/06/2021 16:24 GMT+7

Mới phát sóng gần nửa chặng đường, phim truyền hình Cây táo nở hoa đã cán mốc hơn 100 triệu lượt xem, lập kỷ lục với hơn 200 ngàn lượt xem cùng lúc trên YouTube.

Đạt hơn 200 ngàn lượt xem cùng lúc trên YouTube cho tập 33 và hơn 100 triệu lượt xem sau 33 tập phát sóng, bộ phim Cây táo nở hoa (kịch bản Việt hóa từ phim Hàn; đạo diễn Võ Thạch Thảo) xác lập kỷ lục mới trong lịch sử phim truyền hình Việt đến thời điểm này.

Cây táo nở hoa là phim truyền hình Việt lập kỷ lục với hơn 200 ngàn lượt xem cùng lúc

Ảnh: Chụp màn hình

Xoay quanh nội bộ gia đình đầy phức tạp của 5 anh em Ngọc (Thái Hòa) - Ngà (Trương Thế Vinh) - Châu (Thúy Ngân) - Báu (Nhã Phương) - Dư (Song Luân), bên cạnh đó còn là xung đột giữa gia đình riêng của Ngọc - Hạnh (Hồng Ánh) trong mối quan hệ, chung đụng với các em, Cây táo nở hoa ngày càng trở nên kịch tính, xoáy sâu vào mâu thuẫn giữa sự hy sinh và ích kỷ của những người anh em sống chung dưới một mái nhà.
Câu chuyện phim vốn chuyển từ kịch bản hấp dẫn của Hàn Quốc, được “nêm nếm” hương vị Việt và chuyển tải bởi dàn diễn viên gạo cội lẫn các gương mặt mới đang được yêu thích trên màn ảnh khiến Cây táo nở hoa thu hút số lượt xem cùng lúc (CCU) trên YouTube tăng theo từng tập phát sóng. Điển hình, tập 31 phát ngày 15.6 đạt hơn 163 ngàn lượt xem cùng lúc khi công chiếu trên YouTube. Con số này tiếp tục tăng trong tập 32 với hơn 194 ngàn lượt xem cùng lúc, và tập 33 phát vào ngày 16.6 đã bứt phá và xác lập kỷ lục mới: hơn 204 ngàn lượt xem cùng lúc trên YouTube.

Phim còn mang đến người xem vô số cung bậc cảm xúc, từ khóc cười, “tức cái lồng ngực” hoặc “xỉu lên xỉu xuống” cùng dàn nhân vật không hẳn là phản diện nhưng vẫn bị khán giả ghét cay ghét đắng như Báu, Ngà...

Ảnh: V.C

Chưa đầy 24 giờ sau khi lên sóng ngày 16.6, tập 33 đã có mặt trên top trending (thịnh hành) của YouTube. Bên cạnh đó, phim đã thu về hơn 100 triệu lượt xem sau 33 tập phát sóng cùng hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận sôi nổi của khán giả trên mạng xã hội.

Phim đang được phát sóng lúc 20 giò thứ 2-3-4 hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON

Ảnh: V.C

Có thể nói, hiếm có một nam chính phim truyền hình nào khiến khán giả vừa giận vừa thương và tranh cãi dữ dội như nhân vật Ngọc của Thái Hòa trong Cây táo nở hoa. Không ít người xem cho rằng anh quá nhu ngược, yêu thương đến mức dung túng các em và “sống rất lỗi” với vợ con nhưng cũng có ý kiến chia sẻ, cảm thông cho sự hy sinh của người anh với tấm lòng bao dung như người mẹ.
Từ khi phát sóng đến nay, Cây táo nở hoa gần như trở thành tâm điểm tranh luận từ khán giả, khi các tình tiết drama ngày càng dồn dập, không chỉ ở nhân vật chính là Ngọc mà còn ở một trong những đôi trẻ được yêu thích: Dư – Trúc (Minh Trang). Trên YouTube, fanpage của Vie Channel - HTV2 và fanpage của phim, khán giả bình luận, phân tích từng tình huống của mỗi tập, bình luận từng nhân vật và mong chờ xem diễn biến ở tập tiếp theo: “Bao giờ thì táo mới nở hoa, lắm drama quá”, “Xem mà khóc gần chết, thương chị Hạnh quá”, “Lúc khỏe mạnh thì chưa một lần chịu lắng nghe chịu hiểu cho Hạnh thì lúc ốm đau lấy tư cách gì đòi hỏi người ta”, “Sống vì mấy đứa em, vì đứa nào nhất thì bảo đứa đấy lo, vợ chứ có phải ô-sin đâu, chu toàn cho cả những đứa xác to nhưng không biết nghĩ”…
Như cây táo phải trải qua 4 mùa nắng mưa mới đơm hoa kết quả, có lẽ các nhân vật trong Cây táo nở hoa cũng phải trải qua cay đắng, thử thách trong 37 tập tiếp theo mới chạm được ngọt bùi?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.