CEO 26 tuổi đăng quang Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2018

23/10/2018 18:04 GMT+7

Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2018 năm nay tròn 26 tuổi, sở hữu chiều cao nổi trội 1,77m, tốt nghiệp Đại học Columbia (Mỹ).

Cuộc thi Miss World China - Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2018 đã khép lại với sự đăng quang của Mao Peirui (Mao Lợi Lan), đến từ Ninh Hạ, Trung Quốc. Tân Hoa hậu Thế giới Trung Quốc được đánh giá tài năng khi tốt nghiệp trường Đại học Columbia danh giá ở New York, Mỹ và hiện là CEO - giám đốc điều hành của một công ty về giáo dục. Theo Global Beauties, dự án nghiên cứu của cô về giáo dục Trung Quốc được Sở giáo dục Thượng Hải công nhận và đánh giá cao.
Nhan sắc của Mao Lợi Lan được đánh giá dễ nhìn chứ chưa thật sự xuất sắc Ảnh: Weibo NV
Trong lịch sử, các đại diện Trung Quốc từng hai lần giành được vương miện Miss World vào năm 2007 và 2012 ngay trên sân nhà Trung Quốc. Năm nay, cuộc thi tiếp tục được tổ chức tại đảo Hải Nam, Trung Quốc, được xem là thuận lợi cho đại diện nước này.
Tầm vóc của cuộc thi tuyển chọn nhan sắc Trung Quốc tại đấu trường thế giới cũng được chứng minh khi Hoa hậu Thế giới 2016 Stephanie Del Valle, Hoa hậu Thế giới 2017 Manushi Chhillar đã góp mặt để trao vương miện cho Mao Lợi Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.