Cha con nhạc sĩ 'Đường cong' hợp sức thi gameshow

31/03/2017 13:45 GMT+7

Những ông bố trẻ của showbiz Việt sẽ cùng hội ngộ và có những trải nghiệm thú vị khi một mình chăm con trong hành trình Cha con hợp sức , phát sóng vào thứ bảy hằng tuần trên HTV7 từ ngày 1.4.

Từ khi phát sóng mùa đầu tiên năm 2014, Cha con hợp sức đã trở thành địa chỉ quen thuộc để các ông bố và thiên thần nhỏ của mình thắt chặt tình cảm, thấu hiểu nhau hơn. Mỗi hành trình là trận đấu trực tiếp giữa các đội (mỗi đội là một cặp cha con) với những thử thách chương trình đưa ra. Trong đó, nhiệm vụ được đa số các đội xem là khó khăn nhất chính là… nấu cơm, chuẩn bị bữa tối cho con với phương cách cổ truyền: bếp than, bếp củi…, một trải nghiệm gần như lạ lẫm hoàn toàn với các ông bố.
Cha con nhạc sĩ Đường cong hợp sức thi gameshow 1
Nấu ăn chưa bao giờ là công việc dễ dàng, quen thuộc với những người cha
Hành trình năm nay diễn ra ở Ninh Thuận, vùng đất đa dạng địa hình biển xanh, thảo nguyên và những vườn nho trĩu quả. Cả ba đội di chuyển đến địa điểm thi đấu bằng xe lửa và bắt đầu hành trình ngay trên chuyến đi đó. Cùng sát cánh vượt qua những khó khăn của các công việc mới lạ, những ông ông bố trẻ sẽ nhận ra những tính cách tiềm ẩn mà đôi khi hằng ngày con mình rất ít thể hiện.
Bên cạnh đó, con cũng sẽ cảm nhận rõ hơn được tình yêu thương của cha, người vốn thường có thói quen dùng hành động chứng minh thay cho lời nói. Đặc biệt, đây cũng là dịp để các bé tiếp thu kiến thức từ thực tế khi trải nghiệm những môi trường, công việc mới lạ so với thế giới tuổi thơ nơi thành thị của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.