Cha danh ca Britney Spears bị dọa giết

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
09/07/2021 14:49 GMT+7

Cha của Britney Spears - ông Jamie Spears viết trong đơn đệ trình lên tòa án rằng ông và các thành viên khác trong gia đình bị dọa giết sau cuộc chiến pháp lý xung quanh vai trò giám hộ nữ danh ca kéo dài 13 năm.

Tiết lộ được đưa ra sau khi người đồng giám hộ ngôi sao nhạc pop Britney Spears là Jodi Montgomery cũng đệ đơn lên tòa án vào ngày 7.7 yêu cầu hỗ trợ bảo mật do “sự gia tăng rõ rệt về số lượng và mức độ nghiêm trọng của các bài đăng đe dọa trên nhiều nền tảng mạng xã hội, tin nhắn lẫn điện thoại”.
Jamie Spears - người giám hộ bất động sản trị giá 60 triệu USD của con gái, đã phản đối yêu cầu của đồng giám hộ Jodi Montgomery (chịu trách nhiệm quản lý y tế và chăm sóc nữ ca sĩ) trong đơn gửi tòa án mà kênh CNN thu được hôm 8.7, với lý do chi phí ước tính hơn 50.000 USD/tháng để bảo vệ an ninh 24/7 cho bà trong khoảng thời gian không xác định và trả bằng tiền của nữ ca sĩ là quá cao.

Ông Jamie Spears và người trong gia đình bị dọa giết

ẢNH: CNN

Đơn kiến nghị của ông Jamie Spears nêu rõ sự phản đối “không nhằm mục đích giảm thiểu các mối đe dọa đối với bà Jodi Montgomery hoặc bất kỳ ai khác, mà là cơ sở để tòa án đưa ra quyết định sáng suốt, xem xét đến chi phí bảo vệ quá cao”.
Ông Jamie Spears viết trong đơn cho biết liên tục nhận vô số lời đe dọa - không chỉ gần đây, mà trong nhiều năm. Đơn của ông Jamie Spears cho biết thêm các thành viên khác của gia đình Spears, bao gồm cả em gái nữ ca sĩ - nữ diễn viên Jamie Lynn Spears cũng nhận được những lời đe dọa.
Trong lời khai trực tuyến trước tòa vào tháng trước, Britney Spears mô tả những người giám hộ “lạm quyền” và xin tòa chấm dứt việc này. Một phiên điều trần khác được tòa án Los Angeles lên kế hoạch diễn ra vào ngày 14.7 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.