'Cha dượng' Kim Kardashian hối hận vì chuyển giới?

15/05/2016 14:00 GMT+7

Nhiều nguồn tin mạnh miệng khẳng định sau một năm chuyển giới, 'cha dượng' Kim Kardashian đã cảm thấy hối hận và có ý định... quay trở lại giới tính ban đầu.

Cách đây vài ngày, tờ Hollywood Life đưa tin Caithlyn Jenner cảm thấy hối hận sau khi chuyển đổi thành phụ nữ và sẽ lên kế hoạch trở lại giới tính ban đầu. Thông tin này khiến gia đình Kardashian rất tức giận.
Ngày 14.5, Caithlyn Jenner tự tin đứng trên sân khấu GLAAD Media Awards để nói về những thay đổi trong cuộc đời bà. Cựu vận động viên Olympic 66 tuổi khoe nét quyến rũ với giày cao gót và váy đính sequin rực rỡ, cởi mở khi nhắc lại quyết định chuyển giới.
“Không phải chỉ cho tôi, mà còn là đối với cộng đồng. Nếu người ta muốn chế nhạo tôi thì tôi có thể chấp nhận được. Nhưng ở bên ngoài kia có hàng ngàn đứa trẻ đang phải đương đầu với lời đe dọa, đánh đập, thậm chí chết chóc khi muốn sống với con người thật của chúng và chúng không đáng phải chịu đựng điều đó. Những người chuyển giới cần nhận được sự tôn trọng từ mọi người, từ một cộng đồng giàu lòng trắc ẩn”, Caithlyn Jenner nói.
Sau một năm chuyển giới, Caitlyn Jenner khẳng định bà vẫn hài lòng với quyết định của mình bởi “không có gì tốt hơn khi được sống cuộc đời đích thực của mình".
'Cha dượng' Kim Kardashian không có ý định chuyển giới về lại đàn ông
Caitlyn Jenner xuất hiện như một quý bà tại GLAAD Media Awards Ảnh: Shutterstock
Caitlyn Jenner trước khi chuyển giới tên là Bruce Jenner, là thành viên của gia đình Kardashian nổi tiếng qua chương trình truyền hình thực tế Keeping up with the Kardashians. Năm 2015, bà được ghi nhận là Người chuyển giới nổi tiếng nhất thế giới sau khi công khai quá trình chuyển giới của mình. Bà được tạp chí Glamour vinh danh là Người phụ nữ của năm và được tạp chí Time xếp thứ 7 trong danh sách những nhân vật có ảnh hưởng nhất năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.