Chân dài 'nóng' nhất nước Anh từng muốn tự tử trước khi trở thành siêu mẫu

15/10/2015 14:10 GMT+7

(TNO) Sau ánh hào quang của một siêu mẫu hàng đầu thế giới, ít ai biết được cựu 'thiên thần' Victoria’s Secret Cara Delevingne từng có một quá khứ trầm cảm và luôn nghĩ đến cái chết, Independent đưa tin ngày 14.10.

(TNO) Sau ánh hào quang của một siêu mẫu hàng đầu thế giới, ít ai biết được cựu 'thiên thần' Victoria’s Secret Cara Delevingne từng có một quá khứ trầm cảm và luôn nghĩ đến cái chết, Independent đưa tin ngày 14.10.

Cara Delevingne có mặt tại hội nghị Women in the world và chia sẻ về tuổi thơ không êm đềm của mình - Ảnh: Reuters
Tại hội nghị Women in the world đang diễn ra tại London (Anh), siêu mẫu 23 tuổi này chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi còn là một thiếu nữ: “Tôi luôn muốn tự tay kết thúc cuộc sống của mình. Tôi không còn muốn sống nữa. Tôi cô độc và luôn cảm thấy chẳng có ai bên cạnh”.
Người đẹp cho biết sở dĩ mình bị suy nhược tinh thần là do áp lực tự tạo ở trường học một cách thái quá. Mặc dù có một gia đình tuyệt vời nhưng điều đó cũng không ngăn cô khỏi những suy nghĩ muốn tự tử.
Cô đã phải trải qua một quá trình điều trị dài chứng trầm cảm trước khi trở thành một siêu mẫu tự tin trên sàn diễn thời trang.
Cara Delevingne từng muốn tự tử trước khi trở thành siêu mẫu 2Sau nhiều khó khăn, Cara đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng mẫu thế giới - Ảnh: Reuters
Những năm tháng đầu tiên bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp cũng khiến Cara Delevingne khủng hoảng về tinh thần bởi sự khắc nghiệt. Cô cảm thấy như bị “mất kết nối” với chính bản thân và căn bệnh vảy nến da khiến cô càng suy sụp. Cara chia sẻ chính đàn chị Kate Moss đã cứu cô thoát khỏi hố đen trầm cảm bằng sự động viên và những lời khuyên bổ ích.
Ngoài ra Cara cũng dành thời gian cho bản thân để viết lách và tập yoga như một phương pháp chữa trị hiệu quả để vượt qua khủng hoảng.
Cara hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bé gái cũng đang trong hoàn cảnh tương tự hiểu rằng trầm cảm không có gì đáng xấu hổ và cuộc sống của bản thân mới là điều quý giá.
Hiện Cara Delevingne là siêu mẫu hàng đầu thế giới với thu nhập đứng thứ 2 trong top 10 “chân dài” kiếm tiền nhiều nhất năm 2015 do tạp chí Forbes bình chọn. Tuy nhiên, vào tháng 8.2015 siêu mẫu này bất ngờ tuyên bố từ bỏ sàn diễn để tập trung phát triển sự nghiệp điện ảnh.
Mới đây, cô được xác nhận sẽ vào vai nữ chính của dự án phim khoa học viễn tưởng mới mang tên Valerian and the City of a Thousand Planets của đạo diễn Luc Besson. Phim sẽ bấm máy vào tháng 12 năm nay và dự định khởi chiếu vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.