Charlie Cox vứt bỏ hình tượng siêu anh hùng để nhận vai ma cà rồng

09/06/2017 09:13 GMT+7

Dạ tiệc máu (tựa gốc: Eat Local ) của đạo diễn Jason Flemyng dù vẫn khai thác đề tài kinh dị quen thuộc nhưng lại tìm hướng đi riêng ở chất hành động giật gân xen lẫn yếu tố hài hước.

Bộ phim lấy bối cảnh làng quê yên bình ở Anh Quốc, nơi cứ 45 năm theo thông lệ, các gia tộc ma cà rồng sẽ tụ họp để bàn về những vấn đề ảnh hưởng đến sự tồn vong của giống loài. Vào cái ngày định mệnh ấy, chàng ma cà rồng “tập sự” Sebastian Crockett (Charlie Cox) sẽ được trình diện trước các bô lão để tìm cơ hội trở thành người thừa kế của đội quân hút máu.
Cùng lúc đó, biệt đội chuyên săn lùng ma cà rồng do đại tá Bingham dẫn đầu đã lùng ra được địa điểm của cuộc họp này. Và đêm trọng đại của “lính mới” Sebastian Crockett nhanh chóng hóa thành trận chiến đẫm máu một mất một còn giữa hai phe.
Trailer giới thiệu dài hơn một phút của Dạ tiệc máu diễn ra với tiết tấu nhanh, gây cấn, hoàn toàn thiếu vắng không khí kỳ bí, rùng rợn như thường thấy ở dòng phim về quỷ hút máu. Thay vào đó, ma cà rồng của đạo diễn Jason Flemyng lại vô cùng “chất”, sẵn sàng xả đạn không ngừng vào kẻ thù để “thắng nhanh diệt gọn” thay vì “xơi” từng người như “ông tổ” Dracula. Chính những chi tiết phá cách đó đã thổi làn gió mới vào tác phẩm điện ảnh đầu tay của Jason Flemyng.
Khi ma cà rồng "lão làng" cũng phải cầm súng...
Dạ tiệc máu còn có sự góp mặt của Charlie Cox, vốn quen thuộc với khán giả qua loạt phim truyền hình Daredevil hợp tác sản xuất giữa Marvel và Netflix. Nếu Iron ManCaptain America là những siêu anh hùng thống trị màn ảnh rộng của Marvel, thì Daredevil đích thị là một trong các “dị nhân” làm chủ màn ảnh nhỏ.
Trong vai Daredevil, Charlie Cox không chỉ gây ấn tượng nhờ ngoại hình điển trai, mà còn chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất có chiều sâu, khắc họa được những giằng xé nội tâm của nhân vật Daredevil. Ban ngày, hắn là chàng luật sư khiếm thị Matt Murdock, đấu tranh vì người nghèo ở khu Hell’s Kitchen. Ban đêm, hắn trở thành siêu anh hùng Daredevil trừng trị kẻ xấu.
Nam diễn viên 34 tuổi nhập vai người khiếm thị tốt đến mức được Hội người khiếm thị Mỹ trao tặng giải thưởng Helen Keller. Trước đó, Charlie Cox đã từng góp mặt trong một dự án ma cà rồng khác là Dracula Untold (2014) và có vai diễn đáng chú ý trong bộ phim đề cử Oscar Theory of Everything (2014).
Dạ tiệc máu khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 16.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.