Cháu gái Lam Trường 'lột xác' nóng bỏng

31/05/2016 11:36 GMT+7

Sau chuyến lưu diễn Mỹ hơn nửa tháng, Tiêu Châu Như Quỳnh vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Fever đồng thời gây sốc với hình ảnh vô cùng nóng bỏng, gợi cảm.

Fever là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, tác giả của bản hit Sau tất cả gây sốt thời gian qua. Đây là ca khúc thuộc thể loại nhạc pop sôi động, tiết tấu nhanh, quãng rộng được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác riêng cho chất giọng của Tiêu Châu Như Quỳnh.
Bài hát mang tinh thần trẻ trung, hiện đại, thể hiện cá tính mạnh mẽ của cô gái trong tình yêu. Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: "Trong tình yêu, tôi mạnh mẽ và dứt khoát y hệt cô gái trong bài hát. Tôi quan niệm rằng, con người ta đến với nhau bằng cảm xúc thật nhưng khi đôi bên thấy không hạnh phúc, hãy ngồi lại trò chuyện và đưa ra quyết định dứt khoát. Phụ nữ đừng nông cạn hay yếu đuối trong tình cảm, mà hãy là chính mình vì xuân sắc chỉ có một thời".
Mất một năm để đặt hàng và hoàn thiện ca khúc, Tiêu Châu Như Quỳnh còn dự định cùng ê kíp thực hiện MV nhưng không thành. Bù lại, cô quyết định thực hiện bộ ảnh "trưởng thành và gợi cảm hơn thường lệ". Cháu gái Lam Trường cho biết đây sẽ là hướng đi mới của cô trong thời gian sắp tới.
Tiêu Châu Như Quỳnh táo bạo khoe nội y trong bộ ảnh mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.