Châu Kiệt Luân đạo diễn phim truyền hình

08/08/2009 23:17 GMT+7

Không hài lòng với vai trò đạo diễn các video clip ca nhạc vẫn thường làm, ông hoàng nhạc pop Đài Loan Châu Kiệt Luân (tên tiếng Anh: Jay Chou) vừa mạnh dạn tự đạo diễn và đóng vai chính trong một phim truyền hình dài tập mang tên Người gấu trúc.

Anh đã chi khá mạnh tay khi đầu tư vào bộ phim này, với xe hơi, nhà cửa, phục trang, mặt nạ gấu trúc... Trung bình chi phí sản xuất của mỗi tập phim vào khoảng 500.000 tệ (1,25 tỉ VND), có tập còn lên tới 1 triệu tệ (2,5 tỉ VND), khiến bộ phim lập kỷ lục về chi phí sản xuất lớn nhất Đài Loan.

Với đề tài viễn tưởng rất hấp dẫn, bộ phim xoay quanh kế hoạch đáng sợ “khống chế bộ não loài người” của một tập đoàn hắc ám với thế lực ác độc ở thành phố Quang Minh vào năm 2030. Đúng vào thời khắc nguy kịch nhất, hai vị siêu anh hùng của thành phố này đã kịp thời xuất hiện. Đó là siêu nhân gấu trúc và hiệp khách gấu trúc với sứ mạng bảo vệ chính nghĩa. Trong phim, Châu Kiệt Luân đóng vai một cảnh sát làm nhiệm vụ giải cứu con tin. Anh cho biết không khỏi bị áp lực trước mỗi lần quay cảnh bắn nhau, vì lo ngại về an toàn của diễn viên.

Châu Kiệt Luân cho biết có quá nhiều trở ngại trong quá trình quay phim như quay phim ở bên đường, vướng người qua lại... Tuy nhiên anh cũng thừa nhận khi đạo diễn bộ phim truyện Bí mật không thể nói, anh rất kiên nhẫn, còn với phim này, anh luôn nóng nảy, bực tức vì mọi việc không được như ý. Châu Kiệt Luân bật mí trước kia anh không hiểu tại sao các đạo diễn phim truyền hình luôn cau có và giận dữ, nhưng khi bắt tay vào làm anh mới hiểu rõ. Bộ phim hiện đang gấp rút quay tại Đài Bắc và dự tính công chiếu vào năm mới.

Nguyễn Lệ Chi
(tổng hợp theo sina.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.