Châu Tinh Trì bị 'bà trùm' làng giải trí tố trộm rượu, quỵt tiền

16/03/2016 18:16 GMT+7

'Vua hài' Châu Tinh Trì bị bà Trần Lam, phu nhân của nhà sản xuất nổi tiếng người Hồng Kông Hướng Hoa Cường chỉ trích là một kẻ vay tiền mà không trả, vong ơn bội nghĩa, China Times đưa tin.

'Vua hài' Châu Tinh Trì bị bà Trần Lam, phu nhân của nhà sản xuất nổi tiếng người Hồng Kông Hướng Hoa Cường chỉ trích là một kẻ vay tiền mà không trả, vong ơn bội nghĩa, China Times đưa tin.

Châu Tinh Trì bị 'bà trùm' làng giải trí Hồng Kông 'kể tội' - Ảnh: AFPChâu Tinh Trì bị 'bà trùm' làng giải trí Hồng Kông 'kể tội' - Ảnh: AFP
Tối 15.3, “bà trùm” của làng giải trí Hông Kông Trần Lam chia sẻ một trạng thái dài trên Weibo bóng gió nói về một người nợ tiền bà nhưng tới giờ vẫn chưa trả. Ngay lập tức, người hâm mộ của Châu Tinh Trì đã tinh ý nhận ra nhân vật chính trong bài viết chính là “vua hài” Hồng Kông và phản ứng rất dữ dội về những chỉ trích trên. Sau đó, bà Trần Lam đã tức giận đăng tải tiếp một bài viết dài chỉ đích danh Châu Tinh Trì và “kể tội” diễn viên này đã vong ân bội nghĩa khi vay tiền gia đình bà rồi trốn nợ.
Theo đó vào năm 1990, gia đình bà cho Châu Tinh Trì vay 2 triệu HKD để mua một chiếc xe Ferrari. Tới nay, sau 26 năm, món nợ cả gốc lẫn lãi đã lên đến hơn 8,24 triệu HKD (gần 24 tỉ đồng) nhưng Châu Tinh Trì vẫn chưa trả một xu nào. Chưa dừng lại ở đó, bà Trần Lam còn cho biết, 20 năm trước, Châu Tinh Trì còn lừa người giúp việc nhà bà, lấy đi 8 chai rượu vang đắt tiền.
Bà nhấn mạnh: "Châu Tinh Trì có thể qua mặt được người hâm mộ nhưng sự thật anh ta là một kẻ trộm và kẻ quỵt tiền".
Đây không phải là lần đầu tiên bà Trần Lam lên tiếng mỉa mai Châu Tinh Trì. Gia đình bà và nam diễn viên họ Châu có ân oán kéo dài nhiều năm nay. Bà từng chỉ trích Châu Tinh Trì là kẻ “ăn cháo đã bát” vì mỗi lần gặp khó khăn đều đến gia đình bà xin giúp đỡ nhưng lại tố cáo chồng bà - nhà sản xuất Hướng Hoa Cường là một thành viên của tổ chức xã hội đen. Không những vậy, anh còn bắt Trương Bá Chi cạo đầu khiến loạt hợp đồng quảng cáo của nữ diễn viên phải hủy bỏ, làm cho công ty của vợ chồng bà phải bồi thường thiệt hại.
Trước những chỉ trích của bà Trần từ xưa tới nay, Châu Tinh Trì chỉ một mực giữ im lặng. Điều này khiến “bà trùm” càng tỏ ra giận dữ: "Mong anh đừng ra vẻ đáng thương để người ta thông cảm. Đừng như con rùa rụt cổ, là đàn ông thì hãy ra đối chất”.
Vợ chồng Trần Lam-Hướng Hoa Cường là hai nhân vật quyền lực của làng giải trí Hồng Kông. Họ là nhà sản xuất cho nhiều phim mà tài tử Châu Tinh Trì, Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Lý Liên Kiệt đóng chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.