Châu Tinh Trì gom tiền trả nợ tình cũ

22/09/2012 10:50 GMT+7

(iHay) Ảnh đế nhiều tai tiếng Châu Tinh Trì đang rao bán cổ phần phim vì cần tiền trả nợ Vu Văn Phụng.

(iHay) Tập đoàn truyền thông văn hóa Trung Quốc - mối ruột của ông vua giải trí Hồng Kông Châu Tinh Trì - vừa đánh tiếng muốn bán bớt 50% cổ phần của bộ phim truyện nhựa Truyền kỳ đại thoại Tây du đánh yêu ma với giá gần 180 triệu tệ (578 tỉ đồng), theo Sina.

Công ty này vốn đã ký với Châu Tinh Trì một hợp đồng 5 phim liên tục thực hiện trong 7 năm. Việc bất ngờ bán cổ phần bộ phim khủng được dự tính trình chiếu vào mùa phim Tết sắp tới khiến nhiều người không khỏi ngờ vực.

Theo điều tra của báo giới Hoa ngữ, lý do là Ảnh đế nhiều tai tiếng Châu Tinh Trì đang cần gom tiền nhằm trả bớt số nợ mà bạn gái cũ Vu Văn Phụng vừa đâm đơn kiện ra tòa hồi đầu tháng 9 qua.

Số tiền mà Vu Văn Phụng đòi lại lên đến 57 triệu tệ (182,4 tỉ đồng).


 Châu Tinh Trì quay mặt với Vu Văn Phụng chỉ vì vấn đề tiền bạc? - Ảnh: Sina

Vu Văn Phụng và Châu Tinh Trì đã có quan hệ thắm thiết suốt 13 năm qua. Suốt thời gian này, Vu Văn Phụng làm dịch vụ cố vấn tài chính cho Châu Tinh Trì và cả hai cùng chung sức lập nên một công ty giải trí.

Châu Tinh Trì phụ trách đổ tiền đầu tư và mỗi tháng phải đưa cho Văn Phụng phí cố vấn từ 16.000 - 48.000 tệ. Cả hai đã cam kết miệng rằng khi đầu tư có lợi nhuận thì sẽ chia cho Văn Phụng 10% mỗi vụ đầu tư.

Tuy nhiên sau vụ đầu tư trị giá 6,5 tỉ tệ vừa qua, Châu Tinh Trì nuốt lời hứa, lờ đi khoản lợi nhuận phải chia trị giá 65 triệu tệ (208 tỉ đồng) cho tình cũ.

Sau khi bị Vu Văn Phụng kiện cáo, Châu Tinh Trì đã thông qua luật sư phủ nhận sự việc trên và tuyên bố không hề nợ nần. Tuy nhiên động thái bán cổ phần của phim trên đã chứng tỏ điều ngược lại.

Nhiều người trong ngành cũng thừa nhận rằng, việc Châu Tinh Trì chấp nhận bán cổ phần bộ phim trên từ các khoản được chia thuộc về đạo diễn, biên kịch và giám chế là điều hoàn toàn bất thường và hi hữu từ trước tới nay.

Đại Mỹ Lệ

>> Cái giá của "giám khảo ngôi sao
>> IRIS 2, nơi sao hội tụ
>> Justin Bieber - “sao” trẻ thành công nhất
>> Khỏa thân đột nhập vào nhà sao Hollywood
>> Sao “Avatar” gặp rắc rối vì màu da
>> Lộ ảnh hàng loạt sao lả lơi bên "ông bầu gạ tình
>> Bản sao' của Paris Hilton khoe vòng một táo bạo
>> Sao “Sex and the City” rao bán nhà 500 tỉ đồng
>> Top 20 sao có kiểu tóc xấu nhất
>> Sao nào mặc đẹp nhất năm 2012?
>> Sao trẻ M.U bị bắt vì làm trò “người lớn” ngoài phố
>> Sao Hollywood bị “chôm” hình ảnh bán kem sữa, cần sa...
>> Thí sinh The Voice “hot” hơn sao
>> Khi sao nữ "cảm nắng"... người đẹp cùng phái
>> Thí sinh Vietnam Idol sẽ “lột xác” ra sao?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.