Cheryl Cole ngưng hát vì kiệt sức

06/07/2010 19:36 GMT+7

(TNO) Theo lời khuyên của các bác sĩ, nữ ca sĩ xinh đẹp người Anh Cheryl Cole buộc phải ngưng tất cả mọi hoạt động liên quan đến âm nhạc trong một thời gian vì tình trạng sức khỏe không đảm bảo, BBC ngày 5.7 đưa tin.

>> Cheryl Cole: Giám khảo tài sắc   /  Cheryl Cole mặc đẹp nhất  /  Cheryl Cole chuẩn bị tiệc mừng... ly dị  /  Cheryl Cole là phụ nữ số 1 tại Anh

Các bác sĩ cho rằng thời khóa biểu dày đặc đã hút hết sức lực của Cheryl Cole, dẫn đến kiệt sức.

 
Nữ ca sĩ Cheryl Cole - Ảnh: Reuters

Nhiều nguồn tin còn cho hay cô đã ngất xỉu trong một buổi chụp hình, tuy nhiên đại diện của nữ ca sĩ này không đưa ra lời bình luận nào. Ông này chỉ xác nhận thông tin Cheryl Cole sẽ hủy tất cả mọi công việc trong tuần tới vì lý do sức khỏe.

Trước đó, tờ The Sun đưa tin nữ ca sĩ 27 tuổi này đã bị ngất trong một buổi chụp hình cho album solo thứ 2 của cô hôm thứ bảy tuần trước. Cô được các bác sĩ chẩn đoán là bị kiệt sức và bị viêm dạ dày.

Cheryl Cole vừa mới chia tay chồng, cầu thủ Anh Ashley Cole hồi tháng 2 và nộp đơn xin ly hôn 3 tháng sau đó.

Kể từ đó đến nay, cô luôn bận rộn với các chương trình biểu diễn và thu âm cho album solo thứ 2. Ngoài các chương trình riêng, cô còn có kế hoạch diễn chung với nhóm Black Eyed Peas.

 
Khiếu thẩm mỹ tuyệt vời đã giúp Cheryl Cole trở thành một biểu tượng thời trang - Ảnh: Reuters

Trước khi trở thành một nghệ sĩ solo, Cheryl Cole là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Girls Aloud. Cùng với nhóm này, cô đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc và giành được nhiều giải thưởng.

Nhóm đã có khoảng 20 ca khúc lọt vào top các ca khúc được yêu thích nhất tại Anh, trong đó có 4 ca khúc xếp vị trí quán quân và nhận giải thưởng đĩa đơn xuất sắc nhất 2009 cho The Promise.

Từ khi Cheryl Cole tách nhóm ra hoạt động độc lập, tên tuổi của cô ngày càng tỏa sáng. Cô còn được phong tặng nhiều danh hiệu liên quan đến thời trang và xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng như British Vogue, Elle Harper's Bazaar.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.