Chị cả bộ ba 'Phép thuật' lần đầu xuất hiện sau vụ kiện với quản lý cũ

24/08/2016 12:07 GMT+7

Công khai ăn mừng cùng bạn bè sau khi đạt được thỏa thuận cuối cùng với quản lý cũ, nữ diễn viên Shannen Doherty cho thấy vẻ ngoài tươi tắn dù đang trong đợt hóa trị ung thư.

Tối 22.8 (giờ địa phương), nữ diễn viên Shannen Doherty được trông thấy hăng hái và khá tươi tắn trên đường đến dự tiệc tại Malibu, California (Mỹ). Cô diện áo len trắng tay dài và quần jean đơn giản, thoải mái ăn uống với bạn bè. Thông qua trang Instagram, chị cả bộ ba Phép thuật cũng chia sẻ hình ảnh dùng bữa với cô bạn thân với chú thích “Buổi tối với các cô gái của tôi, giúp tôi ăn mừng trước buổi hóa trị vào thứ tư”.
Loạt hình ảnh này được chụp sau khi có thông tin Shannen Doherty đã giải quyết xong vụ kiện hồi năm 2015 với quản lý cũ Steve Blatt. Trong đơn kiện lúc đó, cô cáo buộc Steve Blatt đã không trả chi phí bảo hiểm, gây nên sự chậm trễ trong việc chẩn đoán ung thư vú, dẫn đến tình trạng bệnh nặng như bây giờ. Ngôi sao 90210 khẳng định căn bệnh ung thư này “có khả năng chữa trị hết” nếu như cô được đến khám bác sĩ đều đặn từ năm 2014.
Shannen Doherty xuất hiện sau khi giải quyết xong vụ kiện với quản lý cũ Ảnh: Chụp màn hình Mirror

Và sau nhiều tháng tranh cãi, vụ kiện đã kết thúc. TMZ cho biết “cả hai bên đã đồng ý cùng nhau giải quyết vấn đề” vào cuối tuần trước, nhưng con số cụ thể không được công khai. Công ty quản lý cũ của Shannen Doherty là Tanner Mainstain Glynn & Johnson thông báo qua tờ New York Daily News: “Tranh chấp giữa hai bên đã được sắp xếp trong sự hài lòng và giải quyết một cách bí mật”. Daily Mail ước tính vụ kiện được “chốt sổ” với số tiền 15 triệu USD.
Mặc dù bị bệnh ung thư vú giai đoạn nguy hiểm nhưng Shannen Doherty vẫn cố gắng tỏ ra vui vẻ và nhắn gửi những thông điệp tốt đẹp cho người hâm mộ thông qua trang Instagram. Người đẹp 45 tuổi chia sẻ cùng người hâm mộ quá trình chiến đấu với bệnh tật của mình. Vào tháng trước, hình ảnh cô cạo đầu trên mạng xã hội và thông báo chuẩn bị bước vào giai đoạn hóa trị đã lấy đi không ít nước mắt từ fan.
Cô tươi tắn ăn mừng cùng bạn thân Ảnh: Instagram Shannen Doherty
Đầu tháng 8, Shannen Doherty xuất hiện trên chương trình Entertainment Tonight để nói về bệnh tình của mình: “Căn bệnh ung thư vú của tôi đã di căn đến hạch bạch huyết và sau ca phẫu thuật mới đây, chúng tôi phát hiện một số tế bào ung thư có thể đã ra khỏi hạch bạch huyết. Chúng tôi phải thực hiện hóa trị, rồi đến xạ trị”. Cô còn chia sẻ thêm nhiều ký ức đau thương trong quá trình chống chọi với ung thư và sự mơ hồ trong tương lai: “Sự vô định là phần đáng sợ nhất. Bạn chẳng biết xạ trị hay hóa trị có tác dụng hay không. Liệu tôi sẽ phải làm việc này lần nữa hay...”.
Hiện Shannen Doherty vẫn cho thấy tinh thần lạc quan khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc với những người thân yêu trên trang Instagram. Người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp cũng liên tục gửi lời hỏi thăm, cầu nguyện, mong cô sớm hồi phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.