‘Chị chị em em’ đoạt giải tại LHP châu Á Osaka lần thứ 16

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
23/03/2021 15:52 GMT+7

Bộ phim Chị chị em em do Kathy Uyên đạo diễn vừa đoạt giải ABC TV Awards tại LHP châu Á Osaka lần thứ 16.

Trang Asian Film Festivals đưa tin Chị chị em em đoạt giải ABC TV Awards tại LHP châu Á Osaka lần thứ 16 diễn ra tại các rạp phim ở Nhật từ ngày 5 - 14.3 và phần trực tuyến liên hoan phim kéo dài đến hết ngày 20.3.

Trailer phim Chị chị em em

Liên hoan phim châu Á Osaka (OAFF) nhằm tạo điều kiện phát triển và trao đổi nguồn nhân lực, tiếp thêm sức mạnh cho nền kinh tế Osaka, Nhật Bản và tăng sức hấp dẫn của thành phố, thông qua việc cung cấp cơ hội xem những bộ phim châu Á xuất sắc, hỗ trợ làm phim ở Osaka, thu hút các nhà làm phim từ các quốc gia và khu vực châu Á đến Osaka.
Chị chị em em (tựa tiếng Anh: Sister, Sister) với diễn xuất chính của Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh được ban giám khảo LHP châu Á Osaka nhận xét: “Là một bộ phim hồi hộp, nó hoàn toàn hấp dẫn. Nó có một kịch bản được xây dựng cẩn thận và nhịp độ tốt. Chúng tôi rất ấn tượng bởi cách họ sắp xếp rất nhiều sự kiện bên trong một bộ phim quy mô như vậy”. Đại diện ban tổ chức đưa ý kiến: “Thuộc dòng phim kịch tích, tác phẩm cuốn hút. Kịch bản được xây dựng cẩn thận, giữ nhịp tốt. Phim gây ấn tượng khi đưa được nhiều sự kiện vào tổng thể”. Phim dự kiến phát sóng trên kênh ABC (Nhật) vào cuối tháng 3 này.

Cảnh trong phim Itomichi của nữ đạo diễn Nhật Yokohama Satoko

ẢNH: VARIETY

Giải thưởng lớn – Phim hay nhất thuộc về Itomichi của nữ đạo diễn Nhật Yokohama Satoko. Đây là phim mới nhất của cô kể từ khi ra mắt The Actor (2012). Giải Tài năng triển vọng nhất được trao cho phim The Slug của nữ đạo diễn Hàn Choi Jin Young. Điều đặc biệt là 3 giải thưởng quan trọng của LHP châu Á Osaka lần thứ 16 đều được trao cho phim của 3 nữ đạo diễn.
Chị chị em em ra rạp tại Việt Nam cuối năm 2019. Phim từng tham gia Liên hoan phim Busan (Hàn Quốc), được chọn chiếu ở hạng mục Cửa sổ Điện ảnh châu Á theo hình thức trực tuyến vào tháng 10.2020. Sau buổi chiếu, đại diện ban tổ chức đánh giá mạch phim kịch tính, nhiều bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.