'Chị em kết nghĩa' Hà Thu, Diệu Linh chia sẻ về scandal của Nam Em

21/03/2018 16:36 GMT+7

Những người bạn thân thiết nhất với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em đã có những chia sẻ chân thành giữa ồn ào tình cảm của cô và Trường Giang.

Câu chuyện tình cảm giữa Hoa khôi Nam Em và Trường Giang sau khi hé lộ đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Dù khẳng định chịu nhiều tổn thương từ mối tình trong sáng, chưa đi quá giới hạn với nam diễn viên hài xứ Quảng, nhưng người đẹp sinh năm 1996 đã vấp phải vô số ý kiến trái chiều từ công chúng.
Và nghiễm nhiên, cái mác “người thứ ba” đã được gán cho Nam Em. Tuy nhiên, cô chấp nhận điều này và cho rằng việc công khai tình cảm ở thời điểm hiện tại là đúng đắn. Bởi cô không muốn có thêm người phụ nữ nào bị Trường Giang làm tổn thương.
Trước ồn ào gây “chấn động” showbiz này, Hà Thu và Diệu Linh, hai người chị em thân thiết trong làng giải trí của Nam Em đã có những chia sẻ chân tình.
Hà Thu và Diệu Linh xuất hiện tại buổi ra mắt phim Lô tô để ủng hộ cho ''cô Út'' Nam Em lần đầu lấn sân điện ảnh. Ảnh: Mr.AT

Theo Á hậu Hà Thu, những ngày qua ầm ĩ câu chuyện của Nam Em trên khắp các trang mạng nhưng cô vẫn giữ im lặng. Lý do được người đẹp giải thích không phải là mình cũng ghét "người thứ ba" hay sợ bị chửi luôn cả mình, mà vì cô biết những điều này đều là sự thật. "Chỉ có điều em chọn cách nói ra thay vì im lặng thì tất cả hậu quả của nó là tất yếu và không thể nào tránh khỏi! Chị hay bất cứ ai cũng không thể giúp em được. Đôi khi cái giá phải trả cho việc sống thật nói thật nó không hề nhỏ chút nào em ạ", Hà Thu nhắn nhủ Nam Em.
Hà Thu nhận định rằng những ngày qua, "cô Út" đã trải qua những ngày rất kinh khủng nhưng cũng đã giãi bày hết mọi thứ. Người đẹp đưa ra lời khuyên sắp tới cho Nam Em là hãy im lặng. 
"Em hãy tắt điện thoại, đi đâu đó thật xa với những người thân yêu. Em sẽ cảm nhận những điều tốt đẹp vẫn còn rất nhiều trong cuộc sống. Khi quay lại, em phải thật tràn đầy năng lượng bởi vì mọi cơn bão sẽ qua nhưng “đống hoang tàn” để lại sau trận bão là có. Rồi em sẽ lại là Nam Em “tưng tửng” đáng yêu ngày nào nhưng em phải trưởng thành hơn để dọn dẹp “đống hoang tàn” đó, bởi vì không ai khác có thể thay thế em. Tuy điều đó sẽ cần nhiều thời gian và năng lượng nhưng chị tin em sẽ làm được. Mạnh mẽ lên Nam Em nhé!", Hà Thu khuyên.
Diệu Linh thừa nhận cô đã biết việc này từ trước vì Nam Em từng tâm sự với cô Ảnh: NVCC

Về phía Diệu Linh, Hoa hậu Đông Nam Á cho rằng nếu là người ngoài nhìn vào thì cô cũng sẽ ghét Nam Em vì nghĩ rằng người đẹp cố tình tạo scandal.
"Nhưng là người thân với Nam Em, tôi luôn quý Nam Em vì cô ấy luôn nghị lực, sống đơn giản, nghĩ gì sẽ tưng tửng nói ngay. Khi cô đơn, Nam Em cũng chỉ rủ chị em đi coi phim, không thì đi một mình. Tôi nghĩ em ấy thời gian này hãy bình tâm lại cho cơn bão qua và trưởng thành hơn trong cuộc sống. Còn người đàn ông kia không phải là lần một lần hai có những chuyện như thế này. Nghệ sĩ nên tôn trọng khán giả và có cách sống tốt hơn", Diệu Linh bày tỏ.
Các người đẹp cũng cho rằng những ý kiến trái chiều kia cứ để mọi người tự suy nghĩ theo cách họ muốn. Bởi Nam Em sẽ không bao giờ cấm được họ và vì "đã chấp nhận nói ra có nghĩa là đã cho người ta cái quyền phán xét câu chuyện của em và cả chính em". 
Khi liên lạc với chị song sinh của Nam Em là Nam Anh thì nữ người mẫu từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến Nam Em với lý do bận việc và không muốn phán xét cuộc sống của em gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.