Chi Pu ăn mừng fanpage cán mốc 7 triệu người theo dõi

23/02/2016 11:17 GMT+7

Nữ diễn viên Chi Pu vừa tổ chức buổi họp fan đầu năm tại Hà Nội và cùng người hâm mộ ăn mừng fanpage của cô cán mốc 7 triệu người theo dõi.

Nữ diễn viên Chi Pu vừa tổ chức buổi họp fan đầu năm tại Hà Nội và cùng người hâm mộ ăn mừng fanpage của cô cán mốc 7 triệu người theo dõi.

Chi Pu tổ chức họp fan đầu năm - Ảnh: NVCCChi Pu tổ chức họp fan đầu năm - Ảnh: NVCC
Mở đầu buổi giao lưu sáng 22.2, Chi Pu chia sẻ với fan những hoạt động của cô trong một năm qua cũng như những dự án mới sẽ thực hiện trong năm 2016. Đặc biệt, nữ diễn viên tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi fanpage của cô đạt mốc 7 triệu người theo dõi. Chi Pu cảm ơn những tình cảm yêu mến, sự quan tâm ủng hộ của fan dành cho mình.
Từ sau khi bộ phim Yêu do Chi Pu đóng cặp với cô bạn thân Gil Lê được công chiếu, tên tuổi của Chi Pu được khán giả biết đến nhiều hơn. Đây cũng là lý do khiến lượng người theo dõi trên fanpage của cô tăng vọt.
Chi Pu đã chuẩn bị những phong bao lì xì may mắn cùng lời chúc Tết dễ thương gửi đến các fan tham gia buổi gặp mặt. Ngoài ra, cô cũng không quên khoe giọng hát cực ngọt của mình qua ca khúc trong phim Yêu và quậy tưng bừng cùng fan qua các trò chơi.
Buổi gặp mặt thu hút nhiều fan tại Hà Nội và các tỉnh lân cận tham gia, trong đó có cả những fan nhí 8, 9 tuổi. Đặc biệt, các bạn trẻ còn bí mật chuẩn bị những món quà bất ngờ dành tặng cho thần tượng của mình như vịt quay - món ăn Chi Pu yêu thích hay những hộp thuốc bổ khi họ phát hiện nữ diễn viên sút cân khá nhiều.
Chi Pu trong vòng tay người hâm mộ - Ảnh: NVCC
Nữ diễn viên chụp hình cùng một fan nhí - Ảnh: NVCC
Chi Pu khoe giọng hát ngọt ngào cùng fan
Cô nhí nhảnh múa phụ họa trong tiết mục của fan
Nữ diễn viên cho biết rất cô trân trọng tình cảm của fan dành cho mình

Chi Pu quậy tưng bừng cùng khán giả trong các trò chơi vận động
Người hâm mộ tặng quà cho thần tượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.