Chi Pu công khai chúc mừng bạn trai tin đồn

30/11/2018 08:41 GMT+7

Trên Instagram, nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp dành nhiều lời có cánh để nói về chiến thắng của Jin Ju Hyung tại Asia Artist Awards 2018 .

Tối 28.11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2018 đã diễn ra với không ít điểm nhấn thú vị. Tại sự kiện này, ngoài sự "càn quét" giải thưởng của BTS, Lee Byung Hun, IU… thì Jin Ju Hyung cũng bất ngờ được vinh danh hạng mục Focus Award cùng Kim Yong Ji, Shin Hyun Soo (mảng diễn xuất) và D-Crunch, W24 (mảng âm nhạc).
Ngay sau đó, Chi Pu cũng bất ngờ cập nhật những hình ảnh cô và Jin Ju Hyung trong MV Mời anh vào team em cùng dòng trạng thái dài khen ngợi bạn trai tin đồn.
Jin Ju Hyung khoe cúp Asia Artist Awards 2018 trên trang cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV
Cô viết bằng tiếng Anh: “Thật vui khi biết anh vừa thắng giải Focus Award tại Asia Artist Awards 2018. Chúc mừng anh! Em rất tự hào vì đã có cơ hội được làm việc với một nghệ sĩ Hàn Quốc tài năng như anh. Anh đang đi đúng hướng của mình. Hãy cứ tiến lên, em hoàn toàn tin tưởng ở anh”. Chi Pu cũng cổ vũ mỹ nam sinh năm 1994 bằng tiếng Hàn: “Chúc mừng! Anh đã làm rất tốt”. Người đẹp cũng không quên tag tài khoản Instagram của nam diễn viên. 
Dòng trạng thái của Chi Pu nhanh chóng gây chú ý. Cộng đồng mạng Việt Nam tỏ ra thích thú và bàn tán sôi nổi. Phần lớn bình luận đều đặt nghi vấn về mối quan hệ đồng nghiệp khá “thân thiết” này của hai gương mặt Việt - Hàn. Một số người còn cho rằng giọng ca 25 tuổi đang dần công khai chuyện tình cảm. Trong khi đó, không ít ý kiến cho rằng nữ ca sĩ kiêm diễn viên chỉ đang tranh thủ để quảng bá cho MV mới của mình.
Chúc mừng Jin Ju Hyung, nhưng Chi Pu không chia sẻ ảnh đồng nghiệp người Hàn Quốc với giải thưởng mà chỉ toàn đăng ảnh anh trong MV của mình ẢNH: INSTAGRAM NV
Được biết, cách đây không lâu, Jin Ju Hyung từng tiết lộ có “gì đó” với Chi Pu nhưng đã quay trở lại làm bạn bè vì khoảng cách địa lý. Về phía chủ nhân hit Đóa hoa hồng, cô chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương với bạn diễn điển trai xứ kim chi.
Chi Pu vẫn đang tích cực tuyên truyền cho sản phẩm âm nhạc mới. Sắp tới, cô sẽ biểu diễn ca khúc này trong một sự kiện Việt - Hàn đình đám. Còn Jin Ju Hyung vẫn đang xem xét dự án tiếp theo sau thành công của bộ phim truyền hình Sunny Again Tomorrow đài KBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.