Chi Pu đăng ảnh bán khỏa thân táo bạo trong ngày đầu năm mới

26/01/2020 12:54 GMT+7

Chi Pu khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn, gợi cảm khi đăng hình ảnh bán khỏa thân trên trang cá nhân.

Trên Instagram cá nhân, Chi Pu gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng trong dịp đầu năm mới. Trong loạt ảnh được diễn viên Mối tình đầu của tôi chia sẻ, đáng chú ý là khoảnh khắc bán khỏa thân của người đẹp. Bức ảnh được chụp chính diện, Chi Pu khéo léo đưa tay che ngực trần, khoe hình thể săn chắc. Người đẹp cũng là một trong những mỹ nhân ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm của showbiz Việt.
Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của giọng ca Mời anh vào tim em. Hoàng Ku hài hước chia sẻ: “Em gái mùng một nằm lăn lộn quá. Chúc em gái cả năm bùng cháy". Khán giả khác bình luận: “Chị em ngày càng táo bạo". “Tấm cuối hú hồn luôn. Chị đẹp quá chị ơi", một fan bày tỏ.

Người đẹp ưa chuộng phong cách gợi cảm khi xuất hiện tại sự kiện

Ảnh: FBNV

Chi Pu sinh năm 1993, là một trong những diễn viên, ca sĩ gây chú ý với nhiều bài hát như Mời anh vào tim em, Anh ơi ở lại… Thời điểm quyết định chuyển hướng sang ca hát, cô vướng không ít ý kiến trái chiều của dư luận. Bên cạnh đó, người đẹp còn gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng. Diễn viên Mối tình đầu của tôi thường xuyên diện thiết kế khoe hình thể tại các sự kiện hay đăng ảnh diện bikini trên trang cá nhân.
Về chuyện tình cảm, trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên chia sẻ: “Trước đây, tôi từng chia sẻ với báo giới rằng mỗi khi yêu là tôi sẽ đập đầu vào tường. Nhưng đến thời điểm này, khi trải qua nhiều chuyện, lớn hơn và trưởng thành hơn thì tôi không còn yêu như vậy nữa. Thay vào đó tôi biết cách kiểm soát cảm xúc của mình. Tôi thích tôi của bây giờ hơn khi mà có thể kiểm soát được mọi thứ để không quá lố như ngày xưa. Đối với tôi những gì diễn ra phải đúng với cảm xúc. Nhưng mình cần biết cách kiểm soát cảm xúc, muốn buồn thì sẽ buồn, muốn vui thì sẽ vui chứ không quá phụ thuộc hay quá mù quáng. Như vậy sẽ tốt hơn việc mình cứ đâm đầu vào yêu mà không biết kết cục sẽ ra sao”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.