Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu'

13/11/2015 10:17 GMT+7

(iHay) Nếu Gil “chuẩn men” như thường lệ thì Chi Pu lại nữ tính trong viếc váy thướt tha khi ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Việt Max vào tối 12.11 tại TP.HCM.

(iHay) Nếu Gil “chuẩn men” như thường lệ thì Chi Pu lại nữ tính trong viếc váy hai dây thướt tha khi ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Việt Max vào tối 12.11 tại TP.HCM.

Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 1Chi Pu và Gil Lê thân mật trên thảm đỏ
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 2Không chỉ là cặp đôi trong phim, cả hai còn có mối quan hệ gây tò mò ngoài đời khi luôn như hình với bóng trong suốt thời gian qua
Yêu - phim điện ảnh Việt đề tài đồng tính dựa theo phim Thái Lan nổi tiếng The Love Of Siam (2007) với sự góp mặt của cặp đôi tin đồn Chi Pu và Gil Lê - đã được ra mắt tại TP.HCM. Thị trường phim Việt không quá xa lạ với các thể loại phim tình cảm vì vậy khai thác đề tài tình yêu là một thử thách không nhỏ với nhà sản xuất và đạo diễn để mang lại một góc nhìn mới, những rung cảm mới. Với thông điệp “Tình yêu sẽ luôn chiến thắng”, phim Yêu là với bốn nhân vật chính là cảm xúc từ những mối quan hệ đan xen nhau, đó là tình cảm gia đình, bạn bè, tình yêu đôi lứa, họ tìm đến tình yêu, chạy trốn khỏi tình yêu, níu giữ tình yêu và cuối cùng những con tim thuộc về nhau sẽ luôn tìm thấy nhau.
Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là Nhi, một cô gái với ngoại hình xinh xắn cùng khát vọng trở thành ca sĩ và được đào tạo trong một nhóm nhạc nữ sắp ra mắt. Bạn trai của Nhi là Hoàng - nhân vật của hotboy Bê Trần, cậu ấm của một gia đình giàu có với tính cách có phần cứng nhắc và áp đặt trong tình yêu. Bên cạnh Nhi còn có một người bạn gái thân từ thuở bé là Tú - nhân vật của Gil Lê. Tú và Nhi là đôi bạn thân lúc bé, do hoàn cảnh gia đình, Tú chuyển nhà đi nơi khác và từ đó mất liên lạc với Nhi. Và khi Nhi và Tú gặp lại nhau, những kỷ niệm thời thơ ấu cùng tình bạn thắm thiết của họ lại trở về, nhưng họ bắt đầu cảm nhận rằng không chỉ tình bạn, ở họ còn có một tình cảm nhiều hơn thế, chưa thể gọi tên và làm đôi bạn bối rối để chấp nhận hay chối bỏ.
Đảm nhận hai nhân vật chính, Chi Pu - Gil Lê thoải mái diễn cảnh hôn nhau dưới mưa giữa nghi án ‘yêu đồng tính’ thời gian qua, bên cạnh lần đầu thử sức điện ảnh của “hiện tượng mạng” Phở Đặc Biệt. Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20.11.
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 3Hotgirl Hà thành có sự nghiệp tốt đẹp kể từ khi Nam tiến
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 4Gil Lê luôn xây dựng phong cách đối lập với "bạn gái tin đồn"
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 5Phở Đặc Biệt
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 6Diễn viên nhí Thanh Mỹ
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 7Suboi
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 8Siêu mẫu Hà Anh và vị hôn phu
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 9Ca sĩ Minh Thuận
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 10Hằng Bing Boong
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 11Sỹ Thanh
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 12Jun
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 13Harry Lu
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 14Phan Như Thảo
Chi Pu - Gil Lê đẹp đôi ra mắt phim 'Yêu' - ảnh 15B Trần và Phở Đặc Biệt là những nhân vật quan trọng trong chuyện tình cảm đan xen của Chi Pu và Gil Lê trong phim
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.