Chi Pu kết hợp với Kim Lý, Thái Hòa trong 'Vệ sĩ Sài Gòn'

01/03/2016 18:55 GMT+7

(iHay) Theo kịch bản, cặp đôi vệ sĩ Kim Lý - Thái Hòa sẽ cùng dấn thân vào một hành trình nguy hiểm để giải cứu một vị khách hàng giàu có...

(iHay) Với vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, Kim Lý được chọn kết hợp với Chi Pu trong bộ phim mới Vệ sĩ Sài Gòn. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của Thái Hòa, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, Diễm My, Kiều Trinh, Thanh Tú...

>> Chi Pu bức xúc khi phim 'Yêu' bị phát tán trái phép

Ê kíp phim Vê sĩ Sài Gòn từ trái sang: Bê Trần, Thái Hòa, Chi Pu, Kim Lý
Sau vai diễn gây nhiều chú ý trong Yêu, Chi Pu tiếp tục thử sức điện ảnh với vai nữ chính trong bộ phim hài kết hợp hành động Vệ sĩ Sài Gòn. Đóng cặp với cô là Kim Lý - "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh. Dẫu vậy, đến thời điểm này, phía nhà sản xuất chỉ chưa tiết lộ mối quan hệ cụ thể của cả hai trong phim. 
Theo kịch bản, cặp đôi vệ sĩ Kim Lý - Thái Hòa sẽ cùng dấn thân vào một hành trình nguy hiểm để giải cứu một vị khách hàng giàu có. Trong chuyến đi, cặp đôi phải hợp tác cùng hai diễn viên trẻ đến từ Hà Nội, do Chi Pu và Bê Trần thủ vai. 
Bộ phim do công ty giải trí của Trương Ngọc Ánh kết hợp cùng công ty giải trí CJ và đơn vị truyền thông Rhombus sản xuất. Được biết, Vệ sĩ Sài Gòn đã chính thức bấm máy vào ngày 24.2. Dự kiến, các cảnh quay sẽ thực hiện ở TP.HCMvà hoàn thành trong vòng 6 tuần. 
Kim Lý nhập vai vệ sĩ tốt vì có vẻ ngoài vô cùng nam tính, mạnh mẽ
Thái Hòa (bìa phải) 
 Được biết, Vệ sĩ Sài Gòn đã chính thức bấm máy vào ngày 24.2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.