Chi Pu và Gil Lê thức trắng đêm quay MV

22/12/2014 01:40 GMT+7

(iHay) Đây là lần hiếm hoi Chi Pu khoe giọng hát của mình. Cô và Gil Lê đã kết hợp cùng nhau trong một MV rộn rã mừng giáng sinh.

(iHay) Đây là lần hiếm hoi Chi Pu khoe giọng hát của mình. Cô và Gil Lê đã kết hợp cùng nhau trong một MV rộn rã mừng giáng sinh.

>> Chi Pu 'dính như sam' với Gil Lê trong Liveshow của DJ Hardwell

 
Chi Pu và Gil Lê trong MV mừng giáng sinh

​MV mang tên Tada X'mas có giai điệu bắt tai, ca từ dễ thương, được Chi Pu và Gil Lê thực hiện nhân dịp giáng sinh. Đặc biệt, đây là lần hiếm hoi Chi Pu trổ tài ca hát. Dù không sở hữu một giọng ca xuất sắc nhưng hotgirl vẫn gây ấn tượng bởi cách hát trong sáng, đáng yêu.

Chi Pu cho biết để thực hiện MV này, cả êkip đã thức trọn một đêm để ghi hình. Dù trắng đêm nhưng cặp đôi Chi Pu và Gil Lê vẫn đầy năng lượng. Cả hai không ngừng trêu đùa và có những cử chỉ rất đáng yêu trong MV. Đặc biệt, cảnh quay cuối còn có sự tham gia của dàn vũ công của Bước nhảy Hoàn vũ 2015, cuộc thi mà Chi Pu sắp sửa tham gia.



Sau khi chia tay Cường Seven trong sự tiếc nuối của nhiều người, Chi Pu lại dính nghi án cặp kè với Gil Lê khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc đặc biệt dành cho nhau.

Dẫu vậy, trước nghi án mà người hâm mộ đặt ra, Chi Pu khẳng định chỉ xem Gil Lê như một người bạn, người thân trong gia đình.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, hotgirl chia sẻ: "Tôi đặt tên cho mối quan hệ đó là 'tình bạn'. Người ta thấy dễ thương, ủng hộ, tôi và Gil sẽ rất vui và cảm ơn. Còn ai không hài lòng và xem đó là chuyện ngược đời, phản cảm và tuôn ra lời lẽ không hay để dè bỉu, tôi đành chịu và không phân bua, giải thích... Chẳng lẽ vì những lời ngờ vực, dò xét, tò mò của mọi người mà tôi và Gil Lê phải tách nhau ra. Như thế chẳng phải quá uổng phí cho một tình bạn đẹp hay sao".

Dù ra mắt MV ca nhạc cùng Gil Lê nhưng Chi Pu cho biết cô không xem đây là bước đệm để đi theo con đường ca hát. Hiện tại, cô đang cố gắng rũ bỏ hình ảnh hotgirl để tập trung hướng đến hình mẫu một diễn viên sau thành công của các vai diễn trong Hương Ga, Thần tượng... và sắp tới là bộ phim kinh dị ra mắt trong mùa Noel. Song song đó, cô gái trẻ vẫn đang miệt mài trên sàn tập để chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2015.

 
Chi Pu khoe giọng hát trong trẻo trong MV


Cô và Gil Lê cùng nhau thực hiện MV này như món quà tặng fan trong dịp Giáng sinh


Vốn thân thiết với nhau ngoài đời nên trong MV, cả hai không gặp trở ngại gì


Cặp đôi này có nhiều cử chỉ rất đáng yêu trong MV


Dàn vũ công Bước nhảy hoàn vũ 2015 xuất hiện trong cảnh cuối của MV

Ngát Ngọc
Ảnh: NVCC

>> Gil Lê gửi lời chia buồn đến tang gia của nhà Chi Pu
>> Bắt gặp Chi Pu và Gil Lê bí mật hẹn hò riêng sau họp báo đón 2NE1
>> Dân mạng khoái chí trước phiên bản nhí giống hệt Chi Pu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.