Chia tay Minh Luân, Hồ Bích Trâm bị đồn hẹn hò Hà Trí Quang

Tối 8.8, Hà Trí Quang hộ tống Hồ Bích Trâm đến chúc mừng Huỳnh Lập ra mắt parody Duyên mình lỡ . Cả hai nhắng nhít tại sự kiện làm nhiều người nghi ngờ là cặp đôi mới của làng giải trí.

Xuất hiện trẻ trung, tươi tắn với bộ váy bồng bềnh, bắt mắt, nữ diễn viên Thuyền giấy ghi điểm bởi vẻ xinh đẹp, rạng rỡ. Cô được diễn viên Hà Trí Quang hộ tống. Nắm tay nhau thân mật, Hồ Bích Trâm cho biết cô và đàn anh Hà Trí Quang là những người đồng nghiệp thân thiết từ ngày nữ diễn viên mới vào nghề. Đóng cùng dự án phim Mơ hoang, Hà Trí Quang và Hồ Bích Trâm giải thích họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và bền chặt gần 8 năm qua.
Tại sự kiện, Hồ Bích Trâm ngưỡng mộ và chúc mừng cho Huỳnh Lập vì những sản phẩm ra mắt dù liên tục nhưng chất lượng và tạo được tiếng vang. Theo dõi hành trình của Huỳnh Lập, đặc biệt là parody Duyên mình lỡ, Hồ Bích Trâm mong rằng một ngày nào đó sẽ được nhận lời mời của Huỳnh Lập. 
Cách đây không lâu, Hồ Bích Trâm nhận được sự quan tâm của khán giả và truyền thông vì chuyện tình cảm với Minh Luân. Chuyện tình yêu chân thành bị đem ra so sánh và bị đối phương xem nhẹ, Hồ Bích Trâm thay vì lên tiếng phân bua cho đến cùng thì cô lại im lặng để mọi sóng gió qua đi chỉ mong tìm sự bình yên trong cuộc sống và tâm hồn. Hồ Bích Trâm từng chia sẻ khi yêu cô yêu hết lòng nhưng đều không nhận được sự đáp lại bằng tình cảm chân thành, thật lòng của đối phương.
Hồ Bích Trâm cho biết đang cật lực đóng phim kiếm tiền trả nợ
Ở thời điểm hiện tại, sau vài mối tình tan vỡ, Hồ Bích Trâm bắt đầu có cảm giác sợ yêu bởi sợ sẽ bị phản bội. Thay vì nghĩ đến chuyện tình cảm, nữ diễn viên xinh đẹp cho hay tập trung toàn bộ thời gian cho sự nghiệp, đóng phim, tham gia gameshow. Ngoài ra, cô nàng còn dành hầu hết thời gian rảnh để kinh doanh online, cải thiện thêm thu nhập.
"Vào Sài Gòn lập nghiệp, Hồ Bích Trâm đã có 13 năm ở nhà thuê. Căn phòng trọ nhỏ hiện tại đã không còn đủ sức để chứa vật dụng cá nhân, đặc biệt là trang phục đóng phim. Quyết tâm tự xây dựng tổ ấm cho mình, Hồ Bích Trâm tiết kiệm từng phần tiền nhỏ để tự thưởng cho mình bằng việc mua căn hộ trả góp. Số tiền mỗi tháng, tôi vẫn trích từ thu nhập ra để trả góp cho xe và đang hồi hộp chờ về tổ ấm mới", cô kể.
Hồ Bích Trâm cho biết thêm: “Làm diễn viên, nghệ sĩ nhìn vẻ bề ngoài có vẻ hào nhoáng nhưng không phải ai cũng sung sướng và tận hưởng cuộc sống giàu sang như khán giả tưởng tượng. Chúng tôi vẫn chạy show miệt mài, nhịn ăn nhịn mua sắm để tiết kiệm từng đồng trang trải cho bản thân và gia đình. Tôi không buồn khi phải ở trọ 13 năm ròng nhưng đã đến lúc phải đối xử với bản thân mình tốt hơn cũng là cách tôi tạo sự an tâm cho gia đình ở xa đang lo lắng”. 
Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do đóng parody 
Đóng parody Duyên mình lỡ cho Huỳnh Lập, Lâm Khánh Chi bộc bạch: "Đối với những nghệ sĩ trẻ có tâm với nghề như em thì tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ". 
Lâm Khánh Chi cho biết cô quyết định nhận lời tham gia parody vì... Huỳnh Lập từng đến dự đám cưới mình
Điều đặc biệt mà Huỳnh Lập giấu đến tận ngày họp báo đó chính là sự xuất hiện của ca sĩ Lâm Khánh Chi. Dù chỉ góp mặt trong một phân đoạn rất nhỏ nhưng diễn xuất của cô đã khiến người xem phải bật cười liên tục bởi sự duyên dáng của mình khi “đá chéo sân” sang hài kịch. Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia sản phẩm lần này của đàn em, cô cho biết: “Thật ra Khánh Chi và Lập không quá thân thiết với nhau ở ngoài nhưng sau vài lần nói chuyện và lúc mình mời đám cưới, Lập cũng đến chúc mừng nên Khánh Chi rất quý mến em. Ban đầu khi nghe quay ở Phan Thiết khá xa nên Khánh Chi cũng phân vân nhưng vì quý mến một nghệ sĩ tài năng và yêu nghề như em nên tôi đã nhận lời".
"Đến bối cảnh, tôi thấy thương Huỳnh Lập rất nhiều vì trời mưa gió nên cả đoàn phim vừa định quay thì mưa, vất vả rất nhiều. Đối với những nghệ sĩ trẻ có tâm với nghề như em thì tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, không chỉ ở sản phẩm này mà còn nhiều sản phẩm sau nữa”, cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.