Choáng với số tiền 4 tỉ đồng mà Adele kiếm được mỗi ngày

30/10/2017 11:18 GMT+7

Dù đã ra mắt được gần 2 năm nhưng sức hút của album phòng thu thứ ba 25 vẫn giúp Adele có được cuộc sống sung túc với thu nhập khoảng 144.000 bảng Anh/ngày (hơn 4 tỉ đồng).

Theo một báo cáo tài chính vừa được trang Daily Mail tổng hợp, “họa mi nước Anh” Adele thu về 16,5 triệu bảng Anh nhờ tiền bán album trong năm 2016. Bên cạnh đó, thu nhập của nữ ca sĩ còn tới từ việc đầu tư vào bất động sản, tiền quảng cáo cho các nhãn hiệu, tiền cát sê biểu diễn và bản quyền các ca khúc.
Tổng số tiền mà Adele kiếm được trong năm vừa qua theo ước tính của tờ Forbes phải rơi vào 52,5 triệu bảng Anh và trung bình mỗi ngày nữ ca sĩ kiếm được 144.000 bảng Anh (gần 4,3 tỉ đồng) mà không cần vất vả chạy show như nhiều đồng nghiệp.
Không thường xuyên ra album, không nhận lời làm đại diện tràn lan và đặc biệt vô cùng khó tính trong công việc nhưng Adele vẫn là cái tên luôn giữ được sức hút với khán giả và những nhãn hàng nổi tiếng. Tên tuổi và tài năng của cô ngày càng được lên tầm cao mới mỗi khi cô ra album. Mới đây nhất là thành công vang dội của 25 - album phòng thu thứ ba của người đẹp được ra mắt vào cuối năm 2015.
Bill Gate vẫn luôn xếp hạng cao trong danh sách những người giàu nhất thế giới. Ảnh: Reuters
Dù thu về hơn 4 tỉ đồng/ngày nhưng Adele vẫn chưa là người có khả năng kiếm tiền lợi hại nhất trên thế giới và ngạc nhiên hơn khi cô chỉ đứng ở vị trí thứ 4 trong trong danh sách "cỗ máy kiếm tiền" này. 
Vị trí đầu bảng không thuộc về ai khác mà chính là “ông trùm” công nghệ Bill Gate. Theo tờ Bloomberg, vị tỉ phú người Mỹ năm vừa qua thu về 2,6 tỉ bảng Anh, vị chi trung bình ông có thể kiếm được 7,1 triệu bảng Anh/ngày (211 tỉ đồng).
Tuy kiếm được rất nhiều tiền nhưng ông chủ Microsoft lại có cuộc sống vô cùng đơn giản khi chỉ dành vài ngày nghỉ trong năm để đi du lịch với gia đình. Với ông, việc làm từ thiện cho những người nghèo khổ trên khắp thế giới mới là cách tiêu tiền lợi ích nhất.
Chân dung của vị công tước xứ Westminster điển trai. Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Xếp thứ hai trong danh sách là Hugh Grosvenor, công tước xứ Westminster khi chàng "bạch mã hoàng tử" có thể kiếm 217.000 bảng Anh/ngày (6,6 tỉ đồng). Anh trở thành vị công tước trẻ và giàu nhất nước Anh ở tuổi 25 sau khi thừa kế tước vị và khối tài sản kếch xù từ người cha đột ngột qua đời ở tuổi 64 vào năm 2016.
Vị trí thứ ba thuộc về “mẹ đẻ” của Harry Potter - J.K Rowling với 198.000 bảng Anh/ngày (5,9 tỉ đồng) và cựu danh thủ người Anh David Beckham xếp hạng 5 với 135.600 bảng Anh/ngày (4,04 tỉ đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.