Chồng Jennifer Aniston lăng mạ Brad Pitt

02/11/2016 10:06 GMT+7

(iHay) Chồng mới của Jennifer Aniston - nam diễn viên Justin Theroux - đã đăng một bức graffiti trong đó có câu chửi thề Brad Pitt.

(iHay) Chồng mới của Jennifer Aniston - nam diễn viên Justin Theroux - đã đăng một bức graffiti trong đó có câu chửi thề Brad Pitt.

Bức ảnh với lời lăng mạ Brad Pitt được Justin Theroux đăng tải trên trang Instagram cá nhân
Ngày 29.10, Justin Theroux đã đăng lên tài khoản mạng xã hội cá nhân một thiết kế graffiti của nghệ sĩ đường phố Nick Flatt. Bên ngoài, ai cũng thấy nam diễn viên coi đây là cách để bày tỏ cảm xúc về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới.
Bức tranh vẽ một phụ nữ cắn ngón tay giữa, xung quanh nét mặt giận dữ của cô là những từ chửi thề nhiều màu sắc khác nhau, nhiều đối tượng khác nhau từ chính trị, chiến tranh, chủ nghĩa đế quốc. Đặc biệt, cư dân mạng không khó để nhận ra nó có bao gồm cả câu chửi Brad Pitt.
Fan nhanh chóng bình luận phát hiện này dưới bức ảnh. Họ còn chúc mừng Justin Theroux bởi anh đã tấn công trực diện người cũ của vợ sau khi những lùm xùm li dị của Brad Pitt kéo Jennifer Aniston vào thị phi gần đây.
Tuy nhiên, sau khi bị bàn tán quá nhiều, ngày 1.11, Justin Theroux đã phải đăng đàn, viết chú thích trên Instagram quả quyết anh không hề có ý lăng mạ ai bởi “tôi không phải đứa trẻ 11 tuổi”.
Jennifer Aniston và Justin Theroux - Ảnh: REX/Shutterstock
Trước đó, khi được hỏi về chuyện chia tay của cặp đôi Brangelina, nam diễn viên 45 tuổi trả lời với Business Insider: “Tất cả những gì tôi có thể nói là đó là tin thật kinh khủng đối với bọn trẻ”.
Theo Daily Mail, đăng tải này xuất hiện ngay sau khi cô bạn Chelsea Handler chia sẻ rằng thật “buồn cười” khi mọi người nghĩ là cô ấy (Jennifer Aniston) quan tâm chuyện Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn.
Nhưng điều này trái ngược với thông tin mà Us Weekly từng đưa ra sau khi tin li dị Brad và Angelina được công khai. Nguồn tin khi ấy khẳng định Jennifer Aniston “cảm thấy hài lòng về chuyện chia tay của Brad và Angelina”. Nữ diễn viên 47 tuổi còn nói: “Yeah, đó là quả báo cho mấy người!” bởi cách đây hơn 10 năm, Brad Pitt đã chia tay Jennifer Aniston ngay sau khi phải lòng Angelina (khi đó là bạn diễn phim Mr & Mrs Smith), để lại vết thương lớn trong lòng cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.