Chồng mới cưới của Hồ Hạnh Nhi bị bắt gặp đi chơi riêng với á hậu

15/08/2016 15:06 GMT+7

Thói trăng hoa nổi tiếng của chồng nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi đang khiến người hâm mộ lo lắng cho hạnh phúc gia đình của ngôi sao Mẹ chồng nàng dâu khi mới đây, người ta bắt gặp Philip Lee cặp kè Á hậu Hồng Kông 2010.

Tờ Apple Daily đưa tin doanh nhân Philip Lee, chồng mới cưới của Hồ Hạnh Nhi đã bị cánh săn ảnh bắt gặp dành trọn cả buổi tối cuối tuần để ở bên Á hậu Hồng Kông 2010 Trang Tư Minh. Theo thông tin được cung cấp, anh và người đẹp này có mặt ở Lan Quế Phường, khu vui chơi sầm uất nhất xứ Cảng Thơm từ 8 giờ tối. Cả hai cùng một cô gái nữa ăn uống và trò chuyện tới 11 giờ đêm. Sau đó, cả ba rời khỏi nhà hàng và cùng lên xe của Philip Lee rồi rời đi.
Tại Hồng Kông, không ai là không biết tới tính lăng nhăng và ăn chơi của Philip Lee. Anh từng có quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp là Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng như Lý Thi Vận, Trương Hy Văn.
Do đó, khi Hồ Hạnh Nhi công khai mối quan hệ của cô với nam doanh nhân điển trai này và tuyên bố kết hôn, nhiều người yêu mến cô đã tỏ ra vô cùng ái ngại bởi sợ “ngựa quen đường cũ” và người chịu thiệt thòi sẽ là nữ diễn viên.
Chồng mới cưới của Hồ Hạnh Nhi bị bắt gặp đi chơi riêng với Á hậu 1
Hồ Hạnh Nhi hạnh phúc trong ngày cưới Ảnh: Chụp màn hình Sina
Sự lo lắng của người hâm mộ không phải là không có cơ sở khi vào thời điểm trước đám cưới một tháng, Philip Lee từng bị bắt gặp chơi bời tại hộp đêm với một cô gái xinh đẹp. Chưa dừng tại đó, hồi tháng 5 vừa qua, tranh thủ lúc Hồ Hạnh Nhi quay phim ở Trung Quốc, chồng cô đã tới Đài Loan cùng với một chân dài nóng bỏng.
Sau khi hay tin, Hồ Hạnh Nhi đã tức tốc bay sang Đài Loan để “giữ chồng”. Tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn báo chí, người đẹp 37 tuổi một mực khẳng định vẫn vô cùng tin tưởng chồng.
Chồng mới cưới của Hồ Hạnh Nhi bị bắt gặp đi chơi riêng với Á hậu 2
Hồ Hạnh Nhi từng có mối tình sâu đậm kéo dài 8 năm với Huỳnh Tông Trạch Ảnh: Chụp màn hình Sina
Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee tổ chức lễ cưới vào ngày 28.12.2015 sau hơn một năm yêu nhau. Sau đám cưới, cô dành ra khoảng thời gian khá dài để đi khắp thế giới hưởng tuần trăng mật trước khi quay lại phim trường. Tháng 4 vừa qua, cô cùng Philip Lee đã đặt chân đến Việt Nam để tham gia sự kiện và nhận được sự chào đón của rất nhiều người hâm mộ.
Hồ Hạnh Nhi gia nhập TVB năm 1999, sau khi giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông cùng năm. Cô nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Hương sắc cuộc đời (2001), Quy luật sống còn (2003), Bao la vùng trời (2003), Mẹ chồng khó tính (2005), Mẹ chồng nàng dâu (2010), Tòa án lương tâm (2011). Trước khi lấy Philip Lee, cô có một mối tình sâu đậm kéo dài 8 năm với nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.