Chris Brown nói xấu bố dượng chuyển giới của Kim 'siêu vòng 3'

07/06/2015 11:14 GMT+7

(iHay) Chris Brown mỉa mai Caitlyn Jenner trên mạng xã hội khiến Kendall Jenner và Kylie Jenner “thất vọng” còn cư dân mạng thì phẫn nộ.

(iHay) Chris Brown mỉa mai Caitlyn Jenner trên mạng xã hội khiến Kendall Jenner và Kylie Jenner “thất vọng” còn cư dân mạng thì phẫn nộ.

Chris Brown nói xấu bố dượng chuyển giới của Kim 'siêu vòng 3' - ảnh 1Chris Brown nhận ra hành động của mình gây tổn thương cho bạn bè và đã xóa đăng tải về Caitlyn Jenner trên Instagram - Ảnh: Reuters
Ngày 1.6 vừa qua, Bruce Jenner chính thức công bố giới tính thật với toàn thế giới. Bruce xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair dưới hình ảnh người phụ nữ quyến rũ Caitlyn Jenner. Caitlyn nhận rất nhiều ủng hộ từ gia đình Kardashian cũng như công chúng. Nhiều người cho rằng đây là hành động dũng cảm.
Tuy nhiên, bà cũng chịu một số dè bỉu,t rong đó phải kể đến Snoop Dogg. Rapper nổi tiếng đăng ảnh Akon kèm chú thích so sánh những việc làm tốt đẹp của đồng nghiệp cứu nhiều người nhưng không được truyền thông và dư luận nhắc đến nhiều như việc công khai giới tính của Caitlyn Jenner. Ngôi sao này ngay lập tức nhận nhiều bình luận khó chịu từ những người thấy bực mình vì thái độ bài xích và phân biệt của anh.
Có người viết: “Vừa xóa hết nhạc của anh khỏi iTunes của tôi. Anh chẳng có tí tôn trọng nào dành cho người khác nên tôi cũng không tôn trọng anh. Những việc làm của Akon thật anh hùng nhưng cũng đừng phủ nhận sự anh hùng của Caitlyn. Khi Caitlyn công khai giới tính thật một cách hoành tráng như thế là đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người thuộc giới LGBT. Snoop à, đó không phải dự án khoa học đâu nhé”.
Chris Brown nói xấu bố dượng chuyển giới của Kim 'siêu vòng 3' - ảnh 2Caitlyn Jenner trên bìa tạp chí Vanity Fair sau khi chuyển giới nhận nhiều ủng hộ của gia đình, bạn bè và dư luận - Ảnh: Reuters
Chris Brown nói xấu bố dượng chuyển giới của Kim 'siêu vòng 3' - ảnh 3Tuy nhiên, Snoop Dogg và Chris Brown lại không đồng tình với số đông khi mỉa mai việc công khai giới tính và chuyển giới của bố dượng Kim Kardashian - Ảnh: Instagram
Vậy mà không hiểu sao Chris Brown mới đăng tải lại ảnh mà Snoop Dogg từng chia sẻ để bị ‘ném đá’ tới tấp trên trang Instagram. Nhận ra hành động ấy gây nhiều rắc rối, khiến bạn bè mình bị tổn thương nên sau ít thời gian, Chris Brown nhanh tay xóa đi bức ảnh nhưng cư dân mạng cũng như hai con gái ruột của Caitlyn Jenner đã kịp nhìn thấy và tỏ thái độ.
Nguồn tin của Hollywood Life cho hay Kendall và Kylie Jenner hoàn toàn “thất vọng” về Chris Brown. “Anh ấy là bạn của gia đình nên Kendall đã nghĩ Chris nên thấu hiểu hơn một chút chứ. Cô ấy cho rằng Chris đã khiến bản thân và bạn bè cô ấy thất vọng”, người này nói.
Chris Brown nói xấu bố dượng chuyển giới của Kim 'siêu vòng 3' - ảnh 4Kendall Jenner (trái) và em gái Kylie Jenner là bạn Chris Brown thất vọng về cách hành xử của anh đối với bố ruột mình - Ảnh: Reuters
Trong khi hứng chịu bùa rìu dư luận và bị bạn bè lên án do hành động thiếu suy nghĩ, Chris Brown tiếp tục đối mặt với hậu quả do tính lăng nhăng của mình. Ca sĩ Rihanna cương quyết không liên hệ với anh dưới bất kỳ hình thức nào. Cô không muốn tiếp tục dính vào rắc rối và càng không muốn làm xấu đi mối quan hệ - mới hòa bình gần đây - với siêu mẫu gốc Việt Karrueche Tran.
“Rihanna cảm thấy tệ khi Chris phải đối phó với nhiều vấn đề đau khổ nhưng cô ấy sẽ không liên hệ hay giúp đỡ. Chris đã tạo nhiều cơ hội nhưng cô không muốn liên quan nữa. Đó là cuộc sống trước kia rồi, giờ cô ấy đã ra khỏi đó, cô ấy thích thế giới hiện giờ của mình - ít bi kịch hơn”, một người bạn chia sẻ.

Tạ Ban

>> Rihanna lén lút hẹn hò sao Real Madrid
>> Rihanna thân thiết người mẫu gốc Việt sau khi Chris Brown có con riêng
>> Fan lo lắng người đẹp gốc Việt lại bị Chris Brown hành hung
>> Chris Brown công bố ảnh ‘con rơi’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.