Chris Brown tiết lộ về đêm kinh hoàng đánh bầm mặt Rihanna

17/08/2017 09:21 GMT+7

Trong phim tài liệu Chris Brown: Welcome to My Life sắp ra mắt, nam ca sĩ khẳng định mình vẫn còn yêu Rihanna, nhưng hễ cứ ở bên nhau thì họ không thể ngừng xô xát.

Tám năm trôi qua sau vụ hành hung gây chấn động, Chris Brown vẫn chưa quên chuyện cũ. Anh cho biết mình và Rihanna vẫn thường cãi nhau tay đôi, nhiều lúc còn dẫn đến xô xát. Anh khẳng định những cuộc ẩu đả đến từ cả hai phía: “Cô ấy đánh tôi, tôi đánh lại. Tới một lúc nào đó chúng tôi ngồi lại và nhận ra: Chúng mình đang làm gì nhau thế này?”.
Để lại nhiều vết bầm trên gương mặt tình cũ, nhưng bản thân Chris Brown cũng lãnh vô số sẹo từ Rihanna khiến anh phải trang điểm mỗi khi lên sàn diễn, hoặc nói dối rằng mình bị ngã.
Đỉnh điểm là cái đêm định mệnh mà Chris Brown đến giờ vẫn nhớ như in. Anh cho biết tại bữa tiệc trước thềm Grammy, có người thứ ba đã xen vào phá đám mối quan hệ giữa anh và Rihanna. Giọng ca Diamond đã bật khóc trước mặt anh, sau đó bắt đầu đánh anh khi cả hai đang ngồi trong xe mặc cho anh cố phân trần sự tình. Đến một lúc nào đó, Chris Brown mất kiểm soát, anh đấm vào mặt bạn gái để rồi ngỡ ngàng với chính mình “Tại sao mình lại đánh cô ấy như vậy?”.
Anh chia sẻ: “Nhưng rồi cô ấy nhổ máu vào mặt tôi, tôi càng điên tiết hơn. Trận ẩu đả nổ ra trên xe, lúc chúng tôi đang lái xuống phố”.
Rihanna hiện êm ấm bên người tình tỉ phú Ảnh chụp màn hình NBC
Chris Brown cho biết anh đã cố gắng kiềm chế bản thân và xoa dịu cơn giận của Rihanna, nhưng bất thành. Có lúc, Rihanna vờ chộp lấy chìa khóa xe và ném ra ngoài cửa sổ. Chris Brown vội ra khỏi xe để tìm. Nhân lúc ấy, Rihanna mới kêu cứu với người ngoài phố và vụ hành hung thế là bị vỡ lở.
Ngôi sao ca nhạc một thời ngậm ngùi cho biết: “Tôi cảm thấy như một con quái vật vậy”.
Theo Daily Mail, trong tập phát sóng của chương trình Oprah’s Next Chapter năm 2012, Rihanna bật khóc khi thừa nhận: "Tôi đã mất người bạn thân nhất của mình. Mọi thứ thay đổi sau một đêm và tôi không thể làm gì được”.
Gần đây nhất, khi Chris Brown để lại bình luận trên Instagram của Rihanna, người hâm mộ không tiếc lời vào “xâu xé” anh và cảnh cáo tránh xa Rihanna. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn nhiều lần bênh vực cho tình cũ mặc cho dư luận có nói gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.