Christopher Eccleston trở lại trong 'Doctor Who' định dạng mới

Hà Trang
Hà Trang
10/08/2020 14:39 GMT+7

Theo Variety, nam diễn viên Anh Christopher Eccleston sẽ trở lại với thương hiệu phim nổi tiếng Doctor Who trong một series phiên bản audio (âm thanh) vào năm 2021.

Christopher Eccleston từng tham gia Doctor Who vào năm 2005, khi BBC quyết định đưa loạt phim này trở lại trên màn ảnh nhỏ. 15 năm sau, anh tiếp tục tham gia thương hiệu phim ở một định dạng mới. Variety tiết lộ đây là một loạt phim dài 12 tập dưới định dạng audio, bắt đầu được phát hành vào tháng 5.2021.
“Sau 15 năm, sẽ rất thú vị khi được thăm lại thế giới của Doctor Who, làm sống lại một nhân vật mà tôi rất yêu thích khi hóa thân", Eccleston tuyên bố.

Một cảnh trong phim Doctor Who có Christopher Eccleston tham gia

Ảnh: Entertainment Weekly

Series phim âm thanh này sẽ do Big Finish Productions, một công ty sản xuất và phân phối đĩa CD, truyện âm thanh và sách, chịu trách nhiệm thực hiện. Trước Doctor Who, công ty này trước đây từng phát hành các bộ phim dưới phiên bản audio khác như Torchwood, Sherlock Holmes, Dark Shadow...
Chủ tịch Jason Haigh-Ellery của Big Finish Productions cho biết: "Lần đầu tiên tôi nói chuyện với Eccleston về việc trở lại vai trò bác sĩ trong Doctor Who là tại hội nghị Gallifrey One hồi tháng 2 năm nay. Eccleston cho biết anh ấy rất thích được gặp gỡ những người hâm mộ và rất vui vì nhân vật của mình được khán giả yêu mến. Anh ấy nói rằng sẽ sẵn sàng thảo luận về một dự án với Big Finish".
Ông nói thêm: "Sau đó đại dịch đã xảy ra và khiến chúng tôi trì hoãn các dự án nhiều lần. Trong những tháng gần đây, các ý tưởng đã được trao đổi và thảo luận rõ ràng hơn. Tôi rất vui vì Eccleston đã quyết định trở lại vai diễn cùng chúng tôi, và tôi rất hân hoan chào đón anh ấy đến với gia đình Big Finish khi chúng tôi khám phá những cuộc phiêu lưu mới của Ninth Doctor - Bác sĩ thứ 9 (nhân vật Eccleston đảm nhận trong Doctor Who)".
Doctor Who có nội dung xoay quanh một giáo sư được mọi người mệnh danh là "Doctor". Ông cùng với chiếc máy TARDIS có hình dáng giống buồng điện thoại đã chu du nhiều vùng đất, tới nhiều thời điểm khác nhau của vũ trụ và thế giới. Trên cuộc hành trình của mình, Doctor đã kết giao nhiều người bạn và chiến đấu với nhiều kẻ phản diện khác nhau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.