Chùm phim đặc sắc phục vụ khán giả truyền hình mùa lễ

24/04/2019 08:00 GMT+7

Những ngày nghỉ lễ dài khán giả đã có thể thỏa thích thưởng thức hàng loạt tựa phim hay sẽ lên sóng truyền hình ngay dịp 30.4 và 1.5.

Chùm phim đặc sắc phục vụ lễ

Những khán giả yêu mến phim Việt chắc chắn sẽ hài lòng khi mở đầu kỳ nghỉ với Trạng Quỳnh – bộ phim vừa kết thúc chiếu rạp chưa bao lâu. Tác phẩm với sự góp mặt của dàn sao tên tuổi Trấn Thành, Nhã Phương, Trần Quốc Anh vừa đoạt giải Âm nhạc xuất sắc cho phim truyện điện ảnh tại Cánh diều 2018 sẽ mang đến những tiếng cười dí dỏm, phù hợp để gia đình xả stress. Phim được phát sóng lần đầu trên kênh K+1 lúc 20h00 thứ Sáu 26/4/2019.
Hội ngộ các fan cứng của dòng phim Âu Mỹ trên kênh HBO là sự trở lại đầy hào hứng của Trò chơi vương quyền mùa 8 (Game of Thrones season 8). Tập 3 của bộ phim sẽ được phát sóng lúc 9h ngày 29/4 và được phát lại vào 22h cùng ngày với phụ đề tiếng Việt. Sự thành công của các mùa trước đã khiến bộ phim thu hút đông đảo khản giả trên khắp thế giới. Mùa 8 chắc chắn sẽ mang đến những tập phim hồi hộp, gây cấn đáng để chờ đợi.
Bên cạnh đó, các tác phẩm chuyển thể từ truyện ngôn tình luôn làm đẹp lòng những khán giả mê dòng phim tình cảm xã hội. Bộ phim Hoa ngữ được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên Lương Sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương trên K+NS lúc 20h từ thứ 2 – thứ 6 phù hợp để thưởng thức trong những ngày nghỉ dài. Lối diễn như không diễn của Chung Hán Lương và sự kết hợp ăn ý của nữ chính Tôn Di chính là điểm nhấn khiến khán giả không thể rời mắt. Song song đó, những game thủ thực thụ và những ai yêu mến thể loại phim chuyển thể từ game online sẽ không thể bỏ qua Đấu phá Thương Khung phát sóng lúc 21h mỗi ngày trong tuần trên K+NS.
Chùm phim tháng 4 hấp dẫn của K+ ra mắt khán giả mùa lễ
Chùm phim tháng 4 hấp dẫn của K+ ra mắt khán giả mùa lễ
K+ phát sóng nhiều thể loại phim phù hợp nhu cầu của mọi thế hệ trong gia đình. Bởi lẽ, hàng loạt tựa phim hay được phát sóng theo chủ đề từ thứ Hai đến Chủ nhật chính là món quà phù hợp cho những ai muốn gắn kết gia đình. Trong tháng 4, mỗi ngày đều có phim đặc sắc phục vụ khán giả như thứ Hai hành động với Quý Bà K lên sóng ngày 29/4, thứ Tư hài hước với Bố là con gái phát sóng ngày 1/5 và Chủ nhật gia đình cùng Thảm Họa Katrina phát sóng ngày 28/4.

Tận dụng giảm giá để lắp K+

Với K+, các chủ thuê bao có thể thưởng thức phim hay và giải trí đa dạng quanh năm nhưng với chi phí hợp lý. Từ ngày 10/4/2019, khán giả có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ truyền hình trả tiền chất lượng cao khi lắp đặt trọn bộ thiết bị K+ với mức giá thấp hơn, nay chỉ từ 650.000 đồng/bộ (giá cũ 1.300.000 đồng/bộ). Dù giảm giá thiết bị nhưng quyền lợi dành cho khán giả lại càng hấp dẫn hơn khi được thưởng thức thêm 35 kênh thuộc nhóm giải trí tổng hợp và tin tức địa phương, nâng tổng số kênh lên tới gần 170 kênh bao gồm nhóm 4 kênh độc quyền K+ mà phí thuê bao không đổi.
Thưởng thức hàng loạt phim hay với giá nay chỉ còn một nửa
Thưởng thức hàng loạt phim hay với giá nay chỉ còn một nửa
Việc K+ vừa được trao quyền phát sóng độc quyền Ngoại hạng Anh 3 mùa liên tiếp từ 2019 đến 2022 cũng là tin vui cho tín đồ thể thao. Theo đó, khán giả có thể được xem đầy đủ các trận đấu mỗi mùa giải (380 trận) mọi nơi trên toàn lãnh thổ Việt Nam (từ thành phố đến nông thôn, nhà riêng cũng như các tòa nhà cao tầng) với các gói dịch vụ truyền hình số vệ tinh (DTH), truyền hình trên internet (OTT) và đồng phân gói kênh K+ trên các hạ tầng lớn như VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT, FPT Play. Đặc biệt, mỗi khách hàng khi đăng ký gói Premium+ hay K+ TV BOX đều được tặng 1 tài khoản myK+ để xem miễn phí hơn trăm kênh truyền hình trên các thiết bị di động cá nhân có kết nối internet.
Để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn chỉ có trên K+ và trải nghiệm dịch vụ truyền hình chất lượng cao, khách hàng có thể đến các đại lý, cửa hàng K+ trên toàn quốc, truy cập tại đây, hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592 để mua hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.