Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí 2019

28/10/2019 08:00 GMT+7

Đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí 2019 - diễn ra vào 19h ngày 26.10.2019 đã để lại những cảm xúc sâu sắc trong lòng ban giám khảo và khán giả.

Trước một ban giám khảo với các nghệ sĩ lớn, bậc thầy trong nghệ thuật MC và diễn xuất như MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Thanh Thủy, diễn viên MC Đoàn Minh Tài, MC Thanh Mai, ca sĩ Nam Cường và diễn giả MC Thi Thảo, trên một sân khấu chuyên nghiệp cùng sự có mặt của hơn 300 khán giả, 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã tự tin thể hiện phần trình bày của mình một cách xuất sắc, đầy cảm xúc và cuối cùng thí sinh Vũ Kim Anh xuất sắc giành giải quán quân.
“Các thí sinh đã hoàn toàn thay đổi, tiến bộ vượt bậc kể từ vòng bán kết. Ban tổ chức mong muốn tất cả những gì các bé được các huấn luyện viên chỉ dạy trong quá trình tập luyện sẽ giúp các bé ngày càng tự tin ở chính mình, làm chủ tương lai”, diễn giả, MC Thi Thảo, Trưởng ban giám khảo nói.
Đêm chung kết đã thành công rực rỡ nhờ một ban giám khảo chất lượng với những gương mặt rất sáng trong lĩnh vực giải trí và MC cùng đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, giỏi chuyên môn.
Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí mùa thứ 3 được tổ chức bởi báo Giáo dục TP.HCM và trung tâm Đào tạo MC Nhí, kỹ năng mềm Vietskill.
Với hơn 1.000 thí sinh của 10 trường tiểu học trên địa bàn thành phố đã tham gia vòng sơ loại, 130 em đã tham dự vòng bán kết để chọn ra 12 thí sinh tài năng nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.