Chung Thanh Phong đầu tư tiền tỉ làm show thời trang ngoài trời

05/09/2015 11:52 GMT+7

(TNO) Để đánh dấu 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, NTK Chung Thanh Phong quyết định đầu tư thực hiện show thời trang riêng trong không gian ngoài trời, trên tầng cao của một trung tâm tổ chức sự kiện vào đầu tháng 10 tới đây.

(TNO) Để đánh dấu 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, NTK Chung Thanh Phong quyết định đầu tư thực hiện show thời trang riêng trong không gian ngoài trời, trên tầng cao của một trung tâm tổ chức sự kiện vào đầu tháng 10 tới đây. 

Show diễn lấy chủ đề Ange ou Démon - Thiên thần hay Quỷ dữ 
Thuộc lớp nhà thiết kế trẻ nhưng Chung Thanh Phong vẫn rất tự tin khi tự đứng ra tổ chức show thời trang riêng, tiếp nối thế hệ các đàn anh đi trước như Nguyễn Công Trí, Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Hải… Chung Thanh Phong cho biết để chuẩn bị cho show diễn này, anh đã đầu tư số tiền đến hàng tỉ nhưng không muốn tiết lộ chi tiết con số để "tránh gây ồn ào". Ngoài ra, anh đã tạm ngưng các hoạt động trong 2 tháng trước ngày diễn để tập trung hoàn toàn cho show.
Trong show thời trang đánh dấu 5 năm hoạt động của mình, Chung Thanh Phong dự định sẽ giới thiệu bộ sưu tập Xuân hè 2016 với chủ đề Ange ou Démon - Thiên thần hay Quỷ dữ. Chia sẻ về bộ sưu tập này, nhà thiết kế cho biết thiên thần và quỷ dữ tượng trưng cho hai sắc thái luôn tồn tại bên trong mỗi con người, đặc biệt là ở phụ nữ, lúc thì trong trắng và mong manh của thiên thần, khi thì bí ẩn, mạnh mẽ và thậm chí nổi loạn. Các thiết kế sẽ có hai màu chủ đạo là đen và trắng.
NTK Chung Thanh Phong
Góp mặt trong show diễn này là dàn người mẫu quen thuộc như Minh Tú, Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Phan Linh, Võ Hoàng Yến... Bên cạnh đó, khách mời đến tham dự chương trình cũng được hé lộ gồm: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Đông Nhi, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Nhã Phương... Đây cũng là những ngôi sao thường diện trang phục của Chung Thanh Phong tại các sự kiện.
Chương trình do Phạm Hoài Nam làm tổng đạo diễn, Dương Khắc Linh làm giám đốc âm nhạc. Đặc biệt, show diễn sẽ diễn ra ngoài trời, trên tầng cao của trung tâm tổ chức sự kiện Gem Center vào tối 1.10. Đây cũng chưa từng có tiền lệ vì tổ chức show diễn thời trang vốn đòi hỏi những điều kiện tối ưu về kỹ thuật, âm thanh và ánh sáng mà việc tổ chức ngoài trời rất khó đảm bảo được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.