Chung Thanh Phong hé lộ ảnh cưới lãng mạn của Trường Giang - Nhã Phương

22/09/2018 11:27 GMT+7

Ngày 25.9 tới, Trường Giang - Nhã Phương sẽ chính thức về chung một nhà. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong mới đây đã hé lộ ảnh cưới và bản phác thảo váy cưới của đôi diễn viên này.

Trong bức ảnh cưới hiếm hoi được tiết lộ, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân mặc váy hai dây có phần quây cúp ngực khoe khéo bờ vai gầy mỏng manh ngồi bên cửa sổ. Trong khi đó chú rể diện vest bảnh bao cúi xuống nắm tay, trao một nụ hôn hờ lên má cô dâu. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng khiến người hâm mộ của đôi vợ chồng trẻ “bấn loạn”. Nhiều người cho rằng có lẽ vì quá bận bịu trong việc tổ chức lễ cưới mà Nhã Phương gầy đi trông thấy.
Bản phác thảo thiết kế váy cưới của Nhã Phương
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cho biết anh đã mang phong cách thanh lịch, tinh tế của Nhã Phương vào thiết kế này Ảnh: FBNV
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng công bố bản phác thảo những chiếc váy cưới của người đẹp phim Yêu đi, đừng sợ. Cả hai mẫu váy đều có xẻ tà và đều là váy cúp ngực để khoe khéo hình thể mong manh của cô dâu trẻ. Nhà thiết kế cho biết trang phục cưới này được thiết kế theo phong cách tối giản, lấy sắc trắng làm chủ đạo theo yêu cầu của cô dâu và chú rể. Kiểu dáng và màu sắc trang nhã của hai chiếc váy cưới cũng phần nào cho thấy Nhã Phương vẫn trung thành với phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính lâu nay của mình.
Trước hôn lễ, nữ diễn viên cũng kịp tổ chức tiệc độc thân ngập tràn sắc hồng cùng hội bạn thân của mình. Trong khi đó, Trường Giang cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng khá háo hức vì mình sắp “hết ế”. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cả hai cũng xác nhận sẽ tham dự lễ cưới đặc biệt này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.