Chương trình We Got Married “khủng hoảng” vì cặp sao Hàn thừa nhận yêu nhau

05/01/2013 16:30 GMT+7

(iHay) Chương trình giải trí ăn khách của Hàn Quốc đang lúng túng vì “người chơi” Oh Yeon Seo vừa dính vào scandal tình ái.

(iHay) Ngay sau khi thông tin diễn viên Kim Tae Hee và Bi Rain bị phát hiện bí mật hẹn hò, một cặp đôi khác là nữ diễn viên Oh Yeon Seo và Lee Jang Woo cũng được "bật mí" đã yêu nhau.

>> Bi Rain sẽ nhận án phạt vào tuần tới
>> Bi Rain bị điều tra vì bí mật hẹn hò Kim Tae Hee

Chương trình We Got Married “khủng hoảng” vì cặp sao Hàn thừa nhận yêu nhau
 Oh Yeon Seo và Lee Jang Woo là cặp sao thứ hai lộ diện năm 2013 - Ảnh:Nate

Hôm 4.1, người đại diện của cặp đôi dã xác nhận với báo giới về thông tin này và cho biết mối tình “phim giả tình thật” bắt đầu khi cả hai tham gia bộ phim Oh Ja Ryong is Coming.

Tuy nhiên, nếu như chuyện tình của Bi Rain và Kim Tae Hee bị phản ứng vì Bi Rain còn tại ngũ, thì nữ diễn viên Oh Yeon Seo gặp rắc rối vì “lỡ” tham gia We Got Married với Lee Joon - nhóm nhạc nam MBLAQ.


We Got Married là một chương trình giải trí đắt khách của Hàn Quốc, bắt đầu lên sóng từ 2008. Chương trình sẽ xếp cặp cho các nghệ sĩ Hàn để họ có thể trải nghiệm cuộc sống sau kết hôn. Để tránh ”phá vỡ” tình cảm ngoài đời của người tham gia, chương trình chú ý lựa chọn những ngôi sao độc thân và chưa có người yêu


Đơn vị tổ chức chương trình We Got Married đã lập tức tổ chức họp báo để quyết định về tương lai của “cặp vợ chồng” này. Trước đó, Oh Yeon Seo đã gửi lời xin lỗi vì chuyện tình cảm riêng tư của mình đã ảnh hưởng đến ekip thực hiện.

Các nhân viên sản xuất của chương trình tiết lộ: "Sau khi chuyện tình của Oh Yeon Seo và Lee Jang Woo bị phanh phui, nhà sản xuất đã gặp Oh Yeon Seo và được xác nhận đó là sự thật".

Tuy nhiên, nhà sản xuất xét thấy mối quan hệ này không làm ảnh hưởng đến chương trình, và Oh Yeon Seo cũng đã cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, nên “vợ chồng” Lee Joon và Oh Yeon Seo sẽ không chia tay.

“Chương trình sẽ tiếp tục ghi hình và phát sóng như lịch đã định”, đại diện nhà sản xuất cho biết.

 
Vợ chồng Oh Yeon Seo và Lee Joon không chia tay sớm - Ảnh: Twitter 

Trong chương trình We got married 4 với sự tham gia của ba cặp được sắp đặt trước là Yoon Se Ah và Julien Kang, Han Sun Hwa nhóm Secret - Kwang Hee nhóm ZE:A, cặp cuối cùng là Oh Yeon Seo và Lee Joon.

Oh Yeon Seo quyết định tham gia We got married 4 khi đang nổi tiếng với vai “chị chồng quốc dân” đáng ghét trong phim truyền hình của KBS You who rolled in unexpectedly, còn Lee Joon thành viên của nhóm nhạc nam MBLAQ.

Nguyễn Thủy

>> Rộ tin Kim Tae Hee bí mật hẹn hò với ca sĩ Bi Rain
>> Leeteuk nhập ngũ, Bi Rain nhập viện
>> Bi Rain gia nhập “Biệt đội tiêm kích”
>> Điểm danh sao Hàn sinh năm Tỵ
>> Cộng đồng mạng phẫn nộ với kẻ “cưỡng hiếp”... poster sao Hàn
>> Sao Hàn gặp rắc rối với ảnh... đi bầu
>> Sao Hàn “oanh tạc” đề cử World Music Awards 2012
>> Trèo rào, "làm xiếc" trên vai để xem sao Hàn hát Bèo dạt mây trôi
>> Fan cuồng liều lĩnh nhào ra giữa đường chặn xe chở sao Hàn
>> Lại thấp thỏm vì “sao” Hàn
>> Sao Hàn “nghiện” khoe ảnh trên... giường ngủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.