'Cô bạn gia sư' Kim Ha Neul ấn định ngày kết hôn

25/10/2015 09:24 GMT+7

(TNO) Sau khi được phát hiện hẹn hò cách đây không lâu, Kim Ha Neul đã làm người hâm mộ ngạc nhiên khi quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm sau, Kdrama Stars đưa tin ngày 23.10.

(TNO) Sau khi được phát hiện hẹn hò cách đây không lâu, Kim Ha Neul đã làm người hâm mộ ngạc nhiên khi quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm sau, Kdrama Stars đưa tin ngày 23.10.

Kim Ha Neul sẽ lên xe hoa vào tháng 3 năm sau - Ảnh: AFP/Getty ImagesKim Ha Neul sẽ lên xe hoa vào tháng 3 năm sau - Ảnh: AFP/Getty Images
Mới đây, trên trang chủ công ty quản lý SM C&C bất ngờ đưa ra thông báo rằng nữ diễn viên 37 tuổi này sẽ lên xe hoa với bạn trai doanh nhân vào ngày 19.3.2016 mặc dù khi trả lời phỏng vấn trước đó, cô lên tiếng phủ nhận về dự định đám cưới.
Một số nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết, cả hai đang lên kế hoạch cho một đám cưới trong mơ. Cô đang trong quá trình chọn váy cưới cũng như tìm kiếm địa điểm tổ chức.
Tháng trước, Dispatch khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi tung ra loạt ảnh đi du lịch cùng bạn trai của Kim Ha Neul và thông báo cô đang hẹn hò với một nhân vật không phải trong giới giải trí. Người đàn ông của ngôi sao Phẩm chất quý ông được khẳng định là kém cô một tuổi và có ngoại hình cao ráo, điển trai.
Kim Ha Neul khởi nghiệp là một người mẫu năm 1996. Cô tấn công vào thị trường phim ảnh và trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trong dòng phim hài của Hàn Quốc với những sản phẩm đình đám như Cô bạn gia sư, Phẩm chất quý ông hay Bạn gái tôi là điệp viên.
Cuối năm nay, khán giả sẽ có dịp tái ngộ Kim Ha Neul trong ba tác phẩm, đó là Do not forget me (tạm dịch: Xin đừng quên em) diễn chung với ngôi sao Jung Woo Sung, Making family (tạm dịch: Lập gia đình) diễn chung với nam diễn viên Trung Quốc Lý Trị Đình và Female professor (tạm dịch: Nữ giáo sư) diễn chung với Yoo In Young.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.