Cô bé 15 tuổi biên đạo hit mới của Red Velvet

29/12/2019 08:50 GMT+7

Trên Instagram, Bailey Sok bất ngờ tiết lộ cô chính là một trong những biên đạo chính cho ca khúc Psycho của nhóm Red Velvet . Đáng nói là Bailey Sok năm nay chỉ mới 15 tuổi.

Trên trang cá nhân, Bailey Sok bày tỏ niềm vui sướng khi được góp công sức cho bản hit Psycho của nhóm Red Velvet. Cô chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi dựng vũ đạo cá nhân cho một nhóm nhạc Kpop và tôi đã học được rất nhiều trong quá trình làm việc. Là một phần của một công việc sáng tạo như thế này, tôi cảm thấy vừa mới mẻ vừa lo lắng, nhưng tất cả giống như một giấc mơ vậy”. Đồng thời, Bailey Sok cũng gửi lời cảm ơn đến công ty giải trí SM Entertainment vì đã tin tưởng cũng như tạo điều kiện cho cô tham gia vào dự án biên đạo ca khúc Psycho.

Bailey Sok khí chất trong các ảnh chụp trên Instagram

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bài viết của Bailey Sok nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan Kpop. Danh tính của cô cũng được cập nhật ngay lập tức. Theo đó, Bailey Sok sinh năm 2004, là người Mỹ gốc Hàn và nổi tiếng qua các clip nhảy trên YouTube.
Trên Instagram sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi, cô thường khoe những video tập nhảy đầy cá tính và nhận được hàng trăm nghìn lượt xem. Ngoài ra, người đẹp còn được biết đến khi từng xuất hiện trong chương trình America's Got Talent mùa 9.

Cô gái trẻ thường khoe các hình ảnh, video tập nhảy trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thông tin về Bailey Sok càng khiến cộng đồng người hâm mộ nhạc Hàn thêm ngỡ ngàng. Nhiều người không giấu được sự bất ngờ khi biết một trong những cá nhân sáng tạo ra các bước nhảy trong ca khúc Psycho lại là một cô gái còn quá trẻ, chỉ mới 15 tuổi. Cộng đồng mạng để lại nhiều lời tán thưởng lẫn ngưỡng mộ Bailey Sok trên trang cá nhân của cô. Fan cũng đánh giá cao tài năng cũng như mong ngóng những bản vũ đạo của cô hơn nữa trong tương lai.
Được biết, Psycho mới phát hành vào ngày 23.12 và gây sốt với chất nhạc độc đáo cùng vũ đạo bắt mắt. Đặc biệt, qua các màn trình diễn trên sân khấu, các động tác trong Psycho còn được khen ngợi là rất hợp bài hát, có tính mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét nữ tính. Do đó, công chúng càng không thể ngờ rằng vũ đạo này lại là một phần sản phẩm tinh thần từ một cô gái mới 15 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.