'Cô bé triệu view Bảo An': Áp lực vì sợ không vượt qua thành công lúc nhỏ

13/05/2019 07:01 GMT+7

'Hiện tượng mạng' Bảo An, cô bé sở hữu MV thiếu nhi Việt đầu tiên vượt mốc 200 triệu view khiến nhiều người ngạc nhiên khi đã lớn phổng phao, cách nói chuyện chững chạc và rất lễ phép.

Bé Bảo An cùng với bé Gia Khiêm, Ku Tin đã góp mặt trong buổi ra mắt chương trình giáo dục và giải trí dành cho trẻ em Việt Nam Bibabibo. Xuất hiện trong sự kiện với trang phục đơn giản, Bảo An thu hút nhiều sự chú ý khi đã lớn phổng phao và ra dáng người lớn cùng gương mặt ngày càng xinh xắn.
Bảo An tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Bảo An, sinh năm 2006. Ca sĩ nhí này nổi lên sau MV Xúc xắc xúc xẻ, MV ghi hình khi cô bé mới 3 tuổi và được đăng tải trên YouTube đầu năm 2011. Đến nay, MV này đã đạt hơn 359 triệu view. Đây là MV thiếu nhi đầu tiên vượt mốc 200 triệu view. Bé là người nắm giữ 3 clip âm nhạc nằm trong số những clip Việt Nam đạt nhiều lượt xem nhất trên YouTube: Xúc xắc xúc xẻ, Mẹ ơi tại sao, Bé chút chít
Bảo An vui vẻ chụp ảnh cùng Gia Khiêm, Ku Tin và các bạn nhỏ Ảnh: BTC
Giọng ca Mẹ ơi tại sao cùng Ku Tin vui vẻ chơi đùa tại chương trình Ảnh: BTC
Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, cùng giọng hát trong trẻo, Bảo An đi hát từ lúc 3 tuổi và góp mặt trong rất nhiều sản phẩm quảng cáo. Đến 5 tuổi, Bảo An đã có những sản phẩm âm nhạc thiếu nhi trên YouTube. Ngoài việc tham gia ca hát, Bảo An còn tham gia Gương mặt thân quen nhí mùa một và đoạt giải Tư. Năm 2017, Bảo An tham gia Vietnam Idol Kids song bị loại từ khá sớm. Cô bé này còn góp mặt trong phim ảnh với vai diễn đáng yêu trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua và Gà trống nuôi con. 
Hiện Bảo An đã 13 tuổi, cô bé chia sẻ từ khi lên cấp 2, em ít đi diễn và quay MV hơn để tập trung cho học hành. “Lúc trước tham gia những chương trình, em đi tập 12 giờ đêm, có hôm đi quay đến 2 giờ sáng mới về nên hôm sau đi học em bị ngủ gật. Ba mẹ có nói em phải học văn hóa tốt thì em mới được đi diễn nên em cũng cố gắng học. Khi đi diễn thì ba mẹ sẽ chọn những lúc ngoài giờ học vì việc học vẫn là quan trọng nhất. Tối nào đi diễn thì em sẽ học bài trên trường trước hoặc sáng dậy sớm học bài rồi mới đi học”.
Bảo An được khen ngợi sau vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim Cô gái đến từ hôm qua Ảnh: TL
Bảo An kể trên lớp em vẫn được các bạn yêu mến vì em không dám “chảnh”, cô bé vẫn chơi với các bạn rất hòa đồng như những người bạn bình thường chứ không có khoảng cách. Nhờ giọng hát hay, Bảo An được thầy cô chú ý hơn và thường xuyên mời em tham gia các hoạt động văn nghệ của trường.
Mẹ Bảo An cho biết tranh thủ dịp nghỉ hè, gia đình cố gắng giúp con gái thực hiện MV mới để fan vẫn giữ được sự yêu mến dành cho em. Mẹ bé còn chia sẻ, dù Bảo An rất đam mê ca hát và muốn đi diễn nhưng gia đình hạn chế nhận show để bé chuyên tâm hơn vào việc học văn hóa.
Cô bé 13 tuổi được nhận xét là càng lớn càng xinh xắn Ảnh: FBNV
Khi được hỏi về áp lực khi được nổi tiếng quá sớm có khiến em lo sợ, Bảo An suy nghĩ hồi lâu rồi nói: "Em cũng cảm thấy áp lực khi MV Xúc xắc xúc xẻ đạt lượt view cao như vậy, nó rất khó để sau này em có được thành tích khác. Em cũng lo sợ hình ảnh khi trưởng thành em không được khán giả đón nhận, nhưng giờ em sẽ cố gắng ra MV từ từ để khán giả thấy em cũng lớn rồi. Trong tương lại em mong muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp nên hiện tại em đang cố gắng tập đàn, hát và học thêm thanh nhạc. Ngoài ra, em muốn sáng tác bài hát, tập nhảy để sau này nổi tiếng như các cô chú ca sĩ bây giờ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.