'Cô dâu vàng' Lee Young Ah rạng rỡ đến Việt Nam

25/04/2019 16:35 GMT+7

Trưa 25.4, nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) theo đúng như kế hoạch để tham gia chương trình từ thiện. Trong đó mỹ nhân Lee Young Ah thu hút sự chú ý với nhan sắc rạng rỡ.

Đến Việt Nam lần này, dàn sao Hàn trông vô cùng giản dị, tinh tế với gu thời trang sân bay. “Cô dâu vàng” Lee Young Ah khiến khán giả khó nhận ra vì phong cách ăn diện năng động, phóng khoáng. Nữ minh tinh Hàn Quốc cũng không làm tóc cầu kỳ khi sang Việt Nam. Gương mặt trang điểm nhẹ vẫn toát lên nét rạng ngời, tạo vẻ ngoài năng động với trang phục màu xám, Lee Young Ah bé nhỏ và duyên dáng, thân thiện hệt như một cô gái Việt.
“Mỹ nhân dao kéo” Hong Soo Ah còn gây bất ngờ hơn khi để mặt mộc 100% xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy vậy, cô vẫn trông xinh đẹp, thu hút. Nhiều fan Việt thậm chí còn dành lời khen cho làn da mịn màng, không tì vết mà diễn viên Vợ tôi là Găngxtơ sở hữu.
Hong Soo Ah liên tục trò chuyện cùng Lee Young Ah. "Cô dâu vàng" từng có nhiều kinh nghiệm làm việc ở Việt Nam khi đóng phim hồi năm 2007-2008 Ảnh: BTC
Trở lại Việt Nam sau hơn 10 năm, Lee Young Ah hào hứng thử các món ăn mà cô rất yêu thích. Người đẹp 8X từng tâm sự khi Cô dâu vàng công chiếu, cô đi ra đường thì chính người Hàn cũng vỗ vai hỏi nữ diễn viên có phải là người Việt Nam không. "Mọi người nói tôi giống người Việt Nam vì tôi có gương mặt tròn và mắt đen như người Việt. Sau khi đóng phim, tôi thấy mình gắn bó hơn, thân thiết hơn với người Việt Nam", Lee Young Ah nói thêm.
Sau khi xuống sân bay, đoàn nghệ sĩ Hàn sẽ khám phá TP.HCM một ngày, trước khi bước vào buổi tranh tài giải golf với sự tham gia của dàn nghệ sĩ đại diện cho hai nước Việt - Hàn diễn ra vào sáng 26.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.