Cô gái 15 tuổi đoạt quán quân 'Ai tỏa sáng'

15/09/2016 10:29 GMT+7

Thảo My, thí sinh 15 tuổi đã bất ngờ vượt qua các đối thủ nặng ký để lên ngôi quán quân Ai tỏa sáng mùa đầu tiên trong sự vỡ òa và chúc mừng của khán giả.

Đêm gala trao giải chương trình Ai tỏa sáng phát sóng vào lúc 21 giờ 10 phút ngày 14.9 trên VTV9 không chỉ xướng tên Thảo My cho ngôi vị quán quân mùa đầu tiên, mà còn là một bữa tiệc âm nhạc chất lượng với những phần trình diễn ấn tượng của các thí sinh và khách mời.
Thảo My - quán quân Ai tỏa sáng mùa đầu tiên, sở hữu giọng hát nội lực, sạch sẽ mà vẫn đầy cảm xúc cùng cách xử lý tinh tế, văn minh cho mỗi bài hát. Cô gái 15 tuổi từng khiến giám khảo Phương Uyên phải nghẹn ngào không nói nên lời khi nhận xét, khiến nhạc sĩ Đức Huy nổi da gà và nhiều giám khảo khách mời khác phải thốt lên: “Không thể tin được”.
Thảo My - cô gái 15 tuổi đã xuất sắc giành giải quán quân chương trình Ai tỏa sáng
Tuy nhiên, trên các trang mạng xã hội, xuất hiện những ý kiến cho rằng nếu nói về độ giống thần tượng, Minh Trí hát giống ca sĩ Phan Đinh Tùng hơn Thảo My hát giống Adele. Giám khảo - giám đốc âm nhạc Phương Uyên chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này: “Mỗi chương trình tìm kiếm tài năng đều có những đặc trưng và tiêu chí riêng theo đúng format của mình. Ai tỏa sáng là nơi mà những thí sinh có giọng hát giống thần tượng thi với nhau nhưng để chiến thắng thì phải là người “tỏa sáng nhất” bằng chính thực lực của mình, chứ không phải là người hát giống thần tượng nhất. Đó cũng chính là lý do mà vòng thi cuối cùng trong đêm chung kết, thí sinh phải hát giọng thật của mình. Tên của chương trình là Ai tỏa sáng mà, mình đâu thể tỏa sáng khi là cái bóng của người khác. Các thí sinh đã có mặt trong đêm chung kết đều là những tài năng và Phương Uyên tin rằng các bạn sẽ thành công trong tương lai nếu giữ vững đam mê và lao động nghiêm túc”.
Giám khảo Phương Uyên chia sẻ thẳng thắn về kết quả cuộc thi.
Bên cạnh phần trình diễn của các thí sinh thì sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời đã khuấy động không khí của chương trình. Hoàng Tôn và Bảo Anh xuất hiện trong đêm gala với những ca khúc làm nên tên tuổi của cả hai. Sau khi song ca ca khúc Mình yêu nhau bao lâu, hai ca sĩ kết hợp cùng top thí sinh nam - nữ của chương trình thể hiện bản mash up Girl you know - Nhớ nhung đầy sôi động.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Thu Thủy khiến khán khả giả thích thú. Nữ ca sĩ song ca cùng thí sinh Văn Trọng trong bài hát đình đám một thời Mỗi người một nơi. Trước đó, Thu Thủy đã có phần mở màn đầy sôi động, khoe vũ đạo s exy với ca khúc Sẽ thôi khóc vì anh. Cô diện bodysuit khoe đôi chân thon dài, “đốt mắt” người nhìn.
Cặp song ca Hoàng Tôn - Bảo Anh tái hợp sau 2 năm khiến khán giả nức lòng
Chương trình Ai tỏa sáng đã khép lại mùa đầu tiên với ngôi quán quân thuộc về Thảo My, á quân trao cho Phương Vy, giải ba Thu Phượng, giải Tư Minh Trí và giải khuyến khích thuộc về Trọng Quỳnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.