‘Cô gái bán lợn’ bật khóc khi nhận 100 triệu đồng

24/12/2015 14:27 GMT+7

(iHay) Chị Lê Thị Dần nhận được sự chú ý của rất nhiều thí sinh đến tham gia casting Đấu trường tiếu lâm, và giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt từ Thách thức danh hài mùa 2 cũng chính thức được trao cho "ngôi sao vi diệu" của Trấn Thành.

(iHay) Chị Lê Thị Dần nhận được sự chú ý của rất nhiều thí sinh đến tham gia casting Đấu trường tiếu lâm, và giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt từ Thách thức danh hài mùa 2 cũng chính thức được trao cho "ngôi sao vi diệu" của Trấn Thành.

>> Trấn Thành quỳ lạy thí sinh 'bán lợn đi thi' giành 100 triệu
>> Thách thức danh hài: Trấn Thành nhận sai khi cười ‘trao tiền’ cho thí sinh

‘Cô gái bán lợn’ bật khóc khi nhận 100 triệu đồng - ảnh 1Trái với vẻ lanh lẹ trên sân khấu, chị Dần có phần rụt rè khi nhận giải
‘Cô gái bán lợn’ bật khóc khi nhận 100 triệu đồng - ảnh 2
Cô gái dân tộc Thái không giấu những giọt nước mắt trước số tiền thưởng lớn 
Trong buổi casting chương trình tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực hài kịch hôm 23.12 tại TP.HCM, sự xuất hiện của thí sinh Lê Thị Dần với biệt danh “ngôi sao vi diệu” thu hút nhiều sự quan tâm. Xuất hiện với trang phục đời thường có phần quê mùa, chị Dần khá rụt rẻ, bối rối dù vẫn hóm hỉnh, hài hước trong từng câu nói.
Tổng đạo diễn Đỗ Văn Bửu Điền đã thay mặt chương trình trao tặng giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt khi chị trở thành người đầu tiền giành được giải thưởng này trong mùa 2 Thách thức danh hài.
Được hỏi về việc sử dụng số tiền thưởng, chị đã bật khóc và chia sẻ: “Sau khi nhận được giải thưởng, việc đầu tiên tôi sẽ làm là mua một chiếc tivi thật to để có thể xem hết tất cả các chương trình về hài kịch mà mình yêu thích. Tiếp theo đó, tôi sẽ trích ra một số tiền để giúp đỡ cho các chị em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn mà tôi đang sinh sống”.
Được biết, lý do chị quyết định tiếp tục đăng ký tham gia chương trình Đấu trường tiếu lâm ngoài mục đích được các huấn luyện viên giúp đỡ phát triển chuyên môn trong lĩnh vực hài kịch, còn một phần nhờ sự yêu mến và ủng hộ từ bạn bè, người thân.
‘Cô gái bán lợn’ bật khóc khi nhận 100 triệu đồng - ảnh 3Chị Dần tiếp tục đi thi với giấc mơ được làm danh hài
‘Cô gái bán lợn’ bật khóc khi nhận 100 triệu đồng - ảnh 4
‘Cô gái bán lợn’ bật khóc khi nhận 100 triệu đồng - ảnh 5Lần đi thi này chị vẫn tiếp tục trung thành với hình ảnh đã giúp chị giành chiến thắng tại Thách thức danh hài trước đây với bộ trang phục dân tộc Thái
‘Cô gái bán lợn’ bật khóc khi nhận 100 triệu đồng - ảnh 6
‘Cô gái bán lợn’ bật khóc khi nhận 100 triệu đồng - ảnh 7Buổi casting hôm nay cũng có sự hiện diện của NSND Hồng Vân và đạo diễn dàn dựng Bùi Quốc Bảo trong vai trò giám khảo. Cả hai đã có những nhận xét, đánh giá khách quan 
‘Cô gái bán lợn’ bật khóc khi nhận 100 triệu đồng - ảnh 8Chồng chị là thợ cắt tóc cũng tạm gác việc “hộ tống” vợ đi thi
‘Cô gái bán lợn’ bật khóc khi nhận 100 triệu đồng - ảnh 9Chia sẻ cảm giác khi được vào vòng trong, chị Dần cho biết: “Tôi rất vui mừng và sung sướng khi được đi tiếp vì mình biết nếu mình thi tốt ở vòng trong thì mình có thể trở thành danh hài chuyên nghiệp.”
Những mẩu chuyện hài chị đem lên sân khấu đều là những mảnh ghép hài hước chị tự nghĩ ra, dựa trên hiện tượng, đời sống xung quanh mà chị quan sát được. Chị Dần khẳng định: “Người dân tộc thiểu số cũng rất hài hước, cũng có thể mang đến tiếng cười cho mọi người”.
Thi tiếp một cuộc thi hài, chị Dần mong muốn có thể đem đến tiếng cười cho mọi người ở quê hương Thanh Hóa cũng như những người mắc bệnh hiểm nghèo đang cần liều thuốc bổ “nụ cười”.
Khác với lần trước, không bán chó cũng chẳng bán lợn, lần này chị khăn gói vào TP.HCM tham gia casting bằng số tiền kiếm được từ việc bán kẹo nhãn và sự giúp đỡ của hàng xóm. Chị bày tỏ: “Chỉ cần được may mắn đi tiếp, vợ chồng tôi quyết tâm trường kì kháng chiến. Chồng tôi cũng nói là ở ngoài hàng tháng kiếm được bao nhiêu sẽ gửi vào ủng hộ cho tôi đi thi, ủng hộ đam mê diễn hài của tôi”.
Tiết mục trình diễn vòng casting của chị Dần nói về đề tài dân số, kế hoạch hóa gia đình. Tiểu phẩm này được giám khảo, NSND đánh giá là chưa thật sự đã, chưa thật sự nổi bật, và chị cần thay đổi ngữ điệu sao cho chậm lại, rõ ràng và ít “cao nguyên” hơn. Tuy vậy, NSND Hồng Vân khẳng định “Chị Dần giống như một viên ngọc thô cần mài dũa” nên nghệ sĩ vẫn ưu ái cho chị Dần tấm vé bước vào vòng tiếp theo. Từ đây, chị Dần sẽ phải đối mặt với 5 vị huấn luyện viên: Trấn Thành, Trường Giang, Đức Thịnh, Thu Trang - Tiến Luật để có cơ hội được hướng dẫn, trau chuốt tài năng hài.
Hỏi về lựa chọn giữa Trường Giang và Trấn Thành nếu may mắn được lựa chọn, chị khẳng định sẽ chọn Trấn Thành vì: “Ở quê nhà ai cũng nói về Trấn Thành hết!”.
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.