Cô gái giả giọng phim kiếm hiệp giành 150 triệu đồng 'Thách thức danh hài'

01/03/2018 10:34 GMT+7

Tập 2 của vòng Gala Thách thức danh hài mùa 4 có sự trở lại của thí sinh Kim Hoàng, nữ sinh Trường đại học Nông Lâm từng giành 100 triệu đồng nhờ hát duy nhất một bài hát của Lê Cát Trọng Lý.

Mở đầu chương trình Kim Hoàng vẫn giữ cho mình biểu cảm “bất biến” đã trở thành thương hiệu. Cô mặc áo dài màu hồng tươi tắn nhưng tự nhận nó có kiểu dáng hơi sến. Lần này nữ sinh đến từ huyện Bình Chánh đã chịu giao lưu với giám khảo và khán giả hơn. Cô làm nóng trường quay với những tràng cười giòn giã bằng “một câu chuyện dài dòng” về nguyên nhân trang điểm má hồng có phần hơi lố của mình.
Nữ sinh Đại học Nông Lâm dễ dàng vượt qua 4 vòng thi bằng cách kể chuyện ký ức của gia đình bằng giọng kiếm hiệp, xưng hô huynh muội với hai giám khảo Thách thức danh hài. Ở tiết mục thứ ba, cô kể tên các món ăn yêu thích của mẹ mình một tràng và nhấn giọng ở món “thịt ba rọi” khiến hai giám khảo cười nghiêng ngả. Trong khi hai giám khảo bình luận về sự thông minh, biết chọn cách rơi đúng nhịp của mình thì Kim Hoàng vẫn giữ vững quan điểm “bất biến” của mình: “Nhưng mà đây là món mẹ em thích”, khiến mọi người không nhịn được cười.
Kim Hoàng xuất hiện với đôi gò má đánh phấn hồng hơi lố cùng một bộ áo dài mà theo cô tự nhận định là khá quê nhưng... tươi
Ở vòng thi quyết định nhằm chinh phục giải thưởng cao nhất là 150 triệu đồng, Kim Hoàng dành thời gian diễn tặng tiểu phẩm mới nghĩ ra của mình cho Trấn Thành và Trường Giang nghe nhằm tạo sự liên kết cho tiểu phẩm dự thi chính. Sau đó cô hát một bài hát mới nói về nghề nuôi vịt của gia đình mình. Trong khi từng giây quý giá của chương trình qua đi, Kim Hoàng vẫn bình tĩnh hát bài hát đếm vịt của mình và chính sự bình tĩnh đó của cô đã khiến Trấn Thành bật cười ở những giây cuối. Anh nhận định thí sinh này là một người có nét duyên mộc mạc và có sự tập trung cao độ cho việc mình làm. Chính vì có sự tập trung nên cô gái mới có thể bình tĩnh “đếm vịt” ở những giây cuối cùng mà không có ý định dừng lại. Kim Hoàng cũng thừa nhận đây là ưu và cũng là khuyết điểm của chính mình, cô cho biết vì quá tập trung nên không thể cùng một lúc làm nhiều việc nên nếu giám khảo không cười ở những giây cuối thì cô cũng đành chịu chứ không biết thay đổi kịch bản thế nào.
Cuối chương trình, nữ sinh Đại học Nông Lâm tiết lộ lý do casting thi Thách thức danh hài ngẫu nhiên là do đi mua dụng cụ học tập rồi sẵn tiện ghi danh trong lúc ngồi uống nước mát. Về giải thưởng 150 triệu đồng lần này Kim Hoàng cho hay sẽ đưa hết cho ba mẹ để trang trải nợ nần, sửa lại chuồng vịt và quan trọng là cho ba đi làm lại răng. Cô kể vì ba rất thích ăn bánh nếp nhưng răng không còn tốt, ăn không được thoải mái nên muốn dành tiền cho ba đi chỉnh nha lại. Kim Hoàng bày tỏ suy nghĩ đến với vòng Gala với trạng thái không sợ thua mà chỉ sợ do trước đây mình từng có tiết mục quá ấn tượng nên sẽ khó vượt qua và khiến mọi người thất vọng.
Nụ cười của Trấn Thành ở những giây cuối tiết mục khiến nhiều người tranh cãi, chính Trường Giang cũng không hiểu lý do
Khi tập 2 vòng Gala lên sóng, nhiều khán giả ngợi khen sự thông minh và hiếu thảo của Kim Hoàng. Tuy nhiên một số ý kiến cũng cho rằng việc Trấn Thành cười ở những giây cuối của tiết mục thứ 5 của nữ thí sinh là khá gượng gạo, mang tính ưu ái.
Chiến thắng của nữ sinh Đại học Nông Lâm khiến nhiều người liên tưởng đến chiến thắng từng gây tranh cãi của “hot boy trà sữa” Lê Tấn Lợi. Tuy nhiên, hầu hết các khán giả đều không thể phủ nhận sự thật thà, chậm chạp chính là nét duyên của Kim Hoàng khiến cô xứng đáng để trở thành một hiện tượng mới của mùa thi năm nay. Những nét duyên đó dù có diễn thì không phải ai cũng có thể làm được. 
Phần đông khán giả đều nhận xét sự mộc mạc, hiếu thảo của Kim Hoàng khiến cô xứng đáng trở thành hiện tượng của mùa thi Thách thức danh hài năm nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.