Cô gái mồ côi đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu châu Á Thế giới 2018

07/06/2018 21:47 GMT+7

Á quân 2 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 Chi Nguyễn vừa chính thức được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham gia Hoa hậu châu Á Thế giới . Cuộc thi sẽ diễn ra tại Beirut, Libăng từ ngày 9 - 29.6.

Ngày 7.6 tại Gala Center (TP.HCM), Chi Nguyễn chính thức được trao giấy phép dự thi Hoa hậu châu Á Thế giới. Chi Nguyễn (tên đầy đủ: Nguyễn Thị Chi), sở hữu số đo ba vòng 86-58-90, chiều cao 1,72m, cân nặng 48kg. Người đẹp gốc Vĩnh Long từng gây chú ý khi đoạt giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi duyên dáng áo dài 2017 và sau đó trở thành Á quân 2 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.
Được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế, Chi Nguyễn bày tỏ sự phấn khởi và hào hứng: “Tôi cảm thấy vinh dự khi được lựa chọn đại diện Việt Nam đến với một cuộc thi quốc tế. Chi có khoảng thời gian không quá nhiều để chuẩn bị nhưng trước đó Chi đã từng đầu tư vào việc trui rèn bản thân để tham gia Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Chi tin bằng sự quyết tâm của mình, Chi sẽ đạt thành tích tốt nhất”.
Hiện tại cô đang gấp rút hoàn thiện các công tác chuẩn bị để có thể sẵn sàng tham gia tranh tài từ ngày 9.6, bao gồm phần trình diễn trang phục truyền thống, phần thi tài năng, các buổi photoshoot chính thức và phần thi interview (phỏng vấn).
Miss Asia World là cuộc thi nhan sắc được tổ chức từ năm 2016 với sự tham gia của thí sinh đến từ châu Á và khu vực lân cận. Trong 2 năm tổ chức trước đó, đại diện Thái Lan và Nepal đã lần lượt bước lên bục cao nhất. Năm nay, Hoa hậu châu Á Thế giới 2018 được tổ chức tại Beirut, Libăng, thu hút khoảng 40 thí sinh tham dự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.