Có không chuyện đại án Dương Chí Dũng được đưa vào Táo quân 2014?

09/01/2014 14:39 GMT+7

(iHay) Công chúng đang rất háo hức trước 'tin hành lang' vụ án Dương Chí Dũng sẽ xuất hiện trong chương trình này.

(iHay) Nội dung của chương trình Gặp nhau cuối năm  2014 đang rất được dư luận quan tâm bởi nó điểm lại mọi vấn đề nóng bỏng, nổi cộm của đất nước trong các lĩnh vực xã hội, kinh tế, văn hóa, giao thông, điện lực, y tế, giáo dục… trong suốt một năm qua.

>> Lộ ảnh hậu trường Táo quân 2014
>> Táo quân nhảy Gangnam Style trong Gặp nhau cuối năm 2013

 táo quân 2014
Những ngày cuối năm dù vô cùng bận rộn nhưng công chúng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho chương trình Gặp nhau cuối năm mà giờ đây còn có một cái tên mới là Táo quân, món ăn tinh thần trong thời điểm giao thừa

Chính vì lẽ đó, “nhất cử nhất động” của ê-kíp thực hiện chương trình đều được công chúng quan tâm, nhất là khi có thông tin vụ đại án Dương Chí Dũng sẽ xuất hiện trong Táo quân 2014.

Trao đổi nhanh với iHay.vn, NSƯT - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, tổng đạo diễn chương trình Gặp nhau cuối năm, cho biết: “Tôi chưa hề trả lời báo giới điều gì xoay quanh chương trình Gặp nhau cuối năm nên không rõ bạn lấy thông tin vụ Dương Chí Dũng sẽ được đưa vào chương trình từ đâu. Hiện tại toàn bộ ê-kíp vẫn đang trong quá trình vừa tập, vừa xây dựng và điều chỉnh kịch bản nên chưa thể trả lời báo giới về vấn đề gì cả”.


Đạo diễn Đỗ Thanh Hải (góc trái) cho biết kịch bản vẫn đang trong quá trình vừa tập, vừa xây dựng

Trước đó nghệ sĩ Vân Dung cũng chia sẻ phần kịch bản cho các Táo năm nay sẽ được “bảo mật” cho đến phút cuối cùng để có một chương trình hấp dẫn phát vào đêm 30 Tết.

Ông Đỗ Thanh Hải - tổng đạo diễn chương trình Táo quân - đã luôn khẳng định chương trình này không chịu bất kỳ một sức ép từ cá nhân hay tổ chức nào. Do vậy, khán giả luôn mong chờ những vấn đề nổi cộm trong xã hội năm 2013, trong đó có vụ án Dương Chí Dũng sẽ xuất hiện trong chương trình năm nay.

Thục Nhi

>> Táo quân nhảy Gangnam Style trong Gặp nhau cuối năm 2013
>> Tết không muộn - nỗi lòng mùa Tết của sinh viên nghèo
 >> Ngày Tết thưởng thức bánh nếp của người Mông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.