Cô nàng mắt hí của 'Bẫy tình yêu' dính nghi án hẹn hò

07/05/2016 17:38 GMT+7

Nhiều ngày nay rộ lên thông tin nữ chính Bẫy tình yêu Kim Go Eun và nam phụ Tiệm cà phê hoàng tử Kim Dong Wook đã cùng nhau đến đảo quốc Philippines du ngoạn như một cặp tình nhân.

Tuy nhiên mới đây, Jangin Entertainment, công ty chủ quản của nữ diễn viên Kim Go Eun đã lên tiếng khẳng định cả hai không phải đang hẹn hò. "Họ gần gũi với nhau như tiền bối và hậu bối, không phải một cặp đôi yêu nhau. Cả hai là thành viên của câu lạc bộ lặn biển và họ cùng đi đến Philippines để khám phá đáy đại dương. Họ không chỉ đi hai người mà đi cùng các thành viên trong câu lạc bộ", đại diện Jangin Entertainment nói với Sports Chosun.

Key East Entertainment, công ty đại diện của tài tử Kim Dong Wook cũng lên tiếng phủ nhận nghi án hẹn hò. Họ cũng nói rằng cả hai là thành viên của một câu lạc bộ. Kim Dong Wook chỉ xem Kim Go Eun như đồng nghiệp chứ không có tình ý gì với cô ấy.
Kim Go Eun với mối tình tay ba trong Bẫy tình yêu - Ảnh chụp từ phim

Kim Go Eun là một diễn viên Hàn Quốc nhưng có thời gian dài sinh sống ở Trung Quốc. Cô được một đạo diễn nổi tiếng nhận xét là người táo bạo và ưa khám phá. "Cô ấy mạnh mẽ và không dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Cô ấy không làm điều mà chỉ bởi tất cả mọi người đều làm", vị đạo diễn nói.
Với cá tính mạnh mẽ nên dù sở hữu vẻ ngoài không hoàn hảo nhưng cô nàng mắt hí Kim Go Eun vẫn thu hút khá nhiều người hâm mộ, nhất là sau khi cô xuất hiện trong phim Bẫy tình yêu bên cạnh "nam thần đại học" Park Hae Jin, vừa phát sóng đầu năm nay.

Dù tham gia làng giải trí chưa lâu nhưng nữ diễn viên 24 tuổi đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Diễn viên mới xuất sắc. Hiện chưa có thông tin về các kế hoạch tiếp theo của Kim Go Eun trong năm nay.
Kim Dong Wook (bên phải, hàng thứ hai) là một trong những "nam thần" của Tiệm cà phê hoàng tử - Ảnh chụp từ phim

Kim Dong Wook là một diễn viên kỳ cựu của điện ảnh xứ Hàn với 12 năm kinh nghiệm. Anh xuất hiện lần đầu tiên trong các bộ phim ngắn của sinh viên và sau đó vụt sáng khi tham gia một vai phụ trong bộ phim Tiệm cà phê hoàng tử.

Sau đó, tài tử 32 tuổi được giao vai chính trong hai bộ phim Sát nhân mặt cười (2010) và Thiên đường lãng mạn (2011). Tuy nhiên, vai diễn một ông vua bị ám ảnh và khổ sở trong Tình ái vương phi (2012) mới chính là vai diễn ấn tượng nhất của anh tính đến thời điểm này. Dự án mới nhất của Kim Dong Wook là Three Summer Nights phát hành năm 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.