Cô nàng Spice Girls nào từng vụng trộm với ca sĩ Justin Timberlake?

13/08/2018 11:15 GMT+7

Nam ca sĩ Justin Timberlake thú nhận anh từng 'qua lại' với một trong những cô gái của nhóm nhạc Spice Girls trong cuốn tự truyện sắp phát hành.

Trong cuốn tự truyện này, Justin sẽ tiết lộ về những câu chuyện xảy ra trong suốt cuộc đời anh. Cuốn tự truyện được viết với sự giúp đỡ của Sandra Bark - một trong những tác giả có số lượng phát hành bán chạy nhất của tờ New York Times. Ngoài việc là ca sĩ luôn có các ca khúc đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng, nam ca sĩ Cry Me A River còn được biết đến khi có bảng thành tích hẹn hò với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Britney Spears và Cameron Diaz... 
Nam ca sĩ từng có cuộc tình đẹp với công chúa nhạc pop Britney Spears. Ảnh: The Sun
Cuốn tự truyện bao gồm hàng trăm hình ảnh của nam ca sĩ từ những năm đầu "chân ướt chân ráo" vào làng giải trí cho đến ngày nay, ở nhiều địa điểm trên khắp thế giới, trong và bên ngoài sân khấu.
Được biết, cuốn tự truyện sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã không thể chờ đợi đến ngày ra mắt mà đã đổ xô vào trang Instagram cá nhân của Justin Timberlake và để lại các lời nhắn như: "Không thể chờ đợi thêm được nữa! Bạn là người tôi yêu thích!" hoặc "Tuyệt vời, Just Timberlake! Xin chúc mừng". 
Mỹ nhân Cameron Diaz từng là bạn gái của anh. Ảnh: The Sun
Trước đó vào tháng 5, Justin tiết lộ anh từng quan hệ tình dục với một trong những cô gái “gia vị” - Spice Girl nhưng lại không tiết lộ tên của người này. Theo The Sun, có thể người đó chính là nữ ca sĩ Mel B vì trong chương trình truyền hình Loose Women, Mel đã tỏ ra lúng túng khi người dẫn chương trình Ruth Langsford hỏi: "Nàng Spice Girls nào đã vụng trộm với Justin Timberlake?".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.