Cổ Thiên Lạc bắn súng - Chân Tử Đan múa võ

24/09/2010 09:37 GMT+7

(TNO) Trong tuần này, hai bộ phim thành công của điện ảnh Hoa ngữ Triple Tap (Chậm thì chết) và Legend of the Fist: The Return of Chen Zhen (Huyền thoại Trần Chân) sẽ ra mắt khán giả Việt Nam, với hình ảnh của một Cổ Thiên Lạc bắn súng cự phách và một Chân Tử Đan võ nghệ cao cường.

 
Tay súng cự phách Quan Hữu Bác (Cổ Thiên Lạc)


Tay súng lừng danh của ngành cảnh sát Hồng Kông Trang Tử Duy (Ngô Ngạn Tổ)

Với Triple Tap, Cổ Thiên Lạc vào vai Quan Hữu Bác - một anh chàng nhân viên tài chính có năng khiếu về bắn súng. Anh từng chiến thắng tay súng lừng danh của ngành cảnh sát Hồng Kông là Trang Tử Duy (Ngô Ngạn Tổ) để giành ngôi vị Vua súng.

Mặc dù mở màn bằng trận đấu súng đẹp mắt giữa Cổ Thiên Lạc và Ngô Ngạn Tổ, nhưng Triple Tap không chỉ nói về kỹ thuật bắn súng mà còn mang nội dung của một bộ phim hành động về tâm lý tội phạm, thể loại phim đang được thị trường điện ảnh châu Á hiện nay yêu thích, với các tác phẩm như: Vô gian đạo (2002), Thương Thành (2006), Siêu xạ thủ (2009), Tội ác tiềm ẩn (2009)…

 
Cổ Thiên Lạc và Lý Băng Băng
 

Cổ Thiên Lạc và Thái Trác Nghiên

Bên cạnh những pha đấu súng nghẹt thở của Cổ Thiên Lạc và Ngô Ngạn Tổ, bộ phim còn gây chú ý bởi diễn xuất của nữ diễn viên Lý Băng Băng trong vai một nữ giám đốc sắc sảo, và hình ảnh các "pha" tình cảm giữa Cổ Thiên Lạc và Thái Trác Nghiên.

Còn Legend of the Fist: The Return of Chen Zhen (Huyền thoại Trần Chân) xứng đáng được ca ngợi là phim võ thuật đáng được mong chờ nhất trong năm 2010 của nền điện ảnh Hoa ngữ, với kinh phí sản xuất khổng lồ và diễn xuất ấn tượng của cặp đôi Chân Tử Đan - Thư Kỳ.

Chân Tử Đan, ngôi sao võ thuật Hồng Kông đã khẳng định tài năng của mình trên màn ảnh rộng qua các phim Giang sơn mỹ nhân, Họa bì, và gần đây nhất là Diệp Vấn. "Vua kungfu" Chân Tử Đan tiếp tục làm mãn nhãn khán giả với những màn đấu võ ấn tượng, đẹp mắt trong bộ phim mới nhất về người anh hùng Trần Chân.


Màn đấu võ đẹp mắt của Chân Tử Đan


Chân Tử Đan thủ vai anh hùng Trần Chân

Đồng hành cùng Chân Tử Đan trong bộ phim này là kiều nữ gợi cảm Thư Kỳ. Cả hai sắm vai một đôi tình nhân cháy bỏng, với hình tượng giai nhân bên cạnh anh hùng.

Một trong những cảnh gây xúc động trong phim là hình ảnh Chân Tử Đan bế Thư Kỳ trên tay đi qua hàng lửa khói. Để thực hiện cảnh quay này, Chân Tử Đan phải thể hiện những bước đi chậm rãi trong suốt hơn 10 phút đồng hồ. Sau khi hoàn thành, nam diễn viên ca thán rằng đôi tay anh mỏi nhừ đến gần như bị sái vì Thư Kỳ quá… nặng!

Legend of the Fist: The Return of Chen Zhen là một trong hai đại diện của điện ảnh Trung Quốc tham gia trình chiếu tại LHP Cannes 2010 diễn ra vào tháng 5 vừa qua.


Chân Tử Đan và Thư Kỳ tạo thành cặp đôi đẹp trên màn ảnh rộng


Cảnh Chân Tử Đan bế Thư Kỳ trong làn khói lửa

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.