Colin Firth trở lại trong ‘Mật vụ Kingsman 2’

09/04/2016 11:45 GMT+7

Thông điệp trên tấm poster đầu tiên của Mật vụ Kingsman 2: The Golden Circle được nam diễn viên Taron Egerton chia sẻ như một ẩn ý cho sự trở lại của nhân vật Harry Hart do Colin Firth thủ diễn.

Thông điệp trên tấm poster đầu tiên của Mật vụ Kingsman 2: The Golden Circle được nam diễn viên Taron Egerton chia sẻ như một ẩn ý cho sự trở lại của nhân vật Harry Hart do Colin Firth thủ diễn, Independent đưa tin.

Colin Firth sẽ trở lại trong Mật vụ Kingsman 2 - Ảnh: Chụp màn hình Twitter, Reuters.Colin Firth sẽ trở lại trong Mật vụ Kingsman 2 - Ảnh: Chụp màn hình Twitter, Reuters.
Nam diễn viên Taron Egerton, người đảm nhiện vai Eggsy trong Mật vụ Kingsman phần 1 đã chia sẻ tấm poster đầu tiên của Mật vụ Kingsman: The Golden Circle - phần hai của bộ phim điệp viên ăn khách năm ngoái Mật vụ Kingsman lên Twitter.
Trên ảnh là cặp kính quen thuộc của Harry Hart. Những dòng chữ xuất hiện trong bức ảnh khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”: "Reports of my death have been greatly exaggerated" (tạm dịch: Báo cáo về cái chết của tôi đã bị làm quá lên) kèm dòng chú thích: “Một thông điệp từ người bạn cũ”.
Ngần ấy thông tin đã khiến người xem tin tưởng vào sự trở lại của tài tử Colin Firth ở phần hai trong Mật vụ Kingsman, bất chấp việc nhân vật Harry Hart của ông dường như đã bị sát hại bởi một tỉ phú (do Samuel L. Jackson đảm nhiệm) trong phần 1.
Trong một phỏng vấn gần đây, đạo diễn Matthew Vaughn cũng đã úp mở về việc mang Harry Hart của Colin Firth trở lại trong phần tiếp theo. Tuy nhiên sự trở lại này sẽ gắn với nhân vật như thế nào thì vẫn đang là điều bí mật.
Đầu năm nay, minh tinh Julianne Moore đã được công bố là nhân vật phản diện chính trong Mật vụ Kingsman 2: The Golden Circle. Trước đó, lần lượt Taron Egerton và Mark Strong xác nhận trở lại trong The Golden Cirlce với các vai diễn điệp viên Eggsy và Merlin.
Mật vụ Kingsman là một trong những bộ phim điệp viên gây bất ngờ nhất năm ngoái. Mặc dù ra mắt cùng lúc với tác phẩm ồn ào 50 sắc thái vào đúng dịp lễ Valentine nhưng bộ phim hành động của 20th Century Fox đã mang về doanh thu trong nước chạm mức 128,2 triệu USD và toàn cầu là 412,1 triệu USD trong thời gian trình chiếu. Phần 2 của Mật vụ Kingsman dự kiến ra mắt khán giả vào giữa năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.