Con gái 5 tuổi của Đoan Trang và chồng Tây 'sành điệu' làm người mẫu

25/08/2019 17:20 GMT+7

Mới 5 tuổi, bé Sol, con gái giọng ca Socola đã nhiều lần được mời diễn thời trang. Cô bé có nhan sắc lai xinh xắn cùng khả năng tạo dáng chuyên nghiệp.

Tối 24.8, nhà thiết kế Li Lam trình làng bộ sưu tập mới mang tên Lamscape tại TP.HCM. Mở màn cho show diễn, Trác Thúy Miêu xuất hiện từ phía cầu thang, trải lòng về tình yêu của cô dành cho thiết kế của Li Lam. Nữ MC tâm sự cứ mỗi lần bước vào cửa hàng của Lam, cô đều chọn cho mình một bộ đồ khiến bản thân cảm thấy dễ chịu. Theo Trác Thúy Miêu, cô từng mất ngủ vì không mua được một thiết kế mà mình yêu thích từ Li Lam. Nữ nghệ sĩ gọi đó là cảm giác tương tư. Điều đặc biệt là cô không mang giày, đi chân trần để thể hiện sự thoải mái khi diện thiết kế của Li Lam, đồng thời, tái hiện đúng tinh thần trong bộ sưu tập Lamscape.
Sau chia sẻ của Trác Thúy Miêu, Đoan Trang và con gái khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành người mẫu mở màn cho show diễn của nhà thiết kế Li Lam. Xuất hiện từ phía cầu thang, giọng ca Tóc hát nền nã trong thiết kế váy xanh ngọc được cách điệu đẹp mắt. Cô nắm tay con gái trình diễn trong sự cổ vũ của các khách mời. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ thử sức trong vai trò người mẫu song cô vẫn hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ khi bộc lộ được cảm xúc thoải mái, hạnh phúc của một người phụ nữ. Đặc biệt, sự xuất hiện của con gái của cô cùng không gian kính dưới ánh hoàng hôn góp phần giúp cho màn trình diễn thêm phần thăng hoa.
Con gái 5 tuổi của Đoan Trang và chồng Tây sành điệu làm người mẫu1

Hôn nhân viên mãn, Đoan Trang toát lên vẻ phụ nữ đằm thắm, chín chắn và phóng khoáng, phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập

Ảnh: L.L

Đoan Trang kết hôn với doanh nhân người Thụy Điển Johan Wicklund vào năm 2012. Năm 2014, cô sinh con đầu lòng, tên nhà gọi là Sol. Từ bé, Sol luôn được mẹ chăm chút kỹ càng từ trang phục tới đầu tóc, phụ kiện. Không chỉ có suối tóc đen mượt, bé Sol còn sở hữu khuôn mặt xinh xắn với các đường nét lai Tây ấn tượng. Đoan Trang cũng không ngại khi để con tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm vì chính nữ ca sĩ cũng bắt đầu đi hát từ năm 4 tuổi. Trên sàn diễn, Sol được khen ngợi có tố chất người mẫu vì biết cách nắm bắt ống kính cũng như tỏa ra thần thái, nhiều khoảnh khắc bé thậm chí còn tỏ ra chuyên nghiệp trong việc tạo dáng hơn cả mẹ. Trong sự kiện, ông xã Tây cũng đã tháp tùng hai mẹ con đi diễn.
Sau phần mở đầu của Đoan Trang, các người mẫu xuất hiện từ cầu thang, lần lượt trình diễn 80 mẫu thiết kế mới nhất của Li Lam. Li Lam tâm sự cô muốn khán giả được sống trọn vẹn với thời trang, cảm nhận được khoảnh khắc những thiết kế Lamscape tái hiện lại câu chuyện của người phụ nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.