Con gái danh ca Hùng Cường kể chuyện chạy show một đêm 10 tụ điểm

23/06/2017 16:34 GMT+7

Sau 15 năm vắng bóng, ca sĩ Phương Giao, con gái của danh ca Hùng Cường, chính thức trở lại sân khấu tại Việt Nam nhưng với dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong chương trình Tình khúc vượt thời gian .

Phương Giao là con gái danh ca Hùng Cường, người được xem như một biểu tượng của làng nhạc Việt thế kỷ 20. Ông không chỉ thành công trên lĩnh vực cải lương mà còn để lại nhiều dấu ấn ở dòng nhạc sôi động. Nối nghiệp cha, Phương Giao cũng chọn ca hát và nổi tiếng với những bài nhạc trẻ sôi động, nhất là những bản nhạc ngoại cover.
Được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc quậy", Phương Giao kể ngày trước, một đêm chị có thể chạy show hơn 10 tụ điểm lớn nhỏ và vũ trường. Nữ ca sĩ tâm sự: "Chắc chắn rằng ca sĩ bây giờ không bao giờ chạy show "dữ" được như vậy. Tuy hồi xưa khán giả nhiều khi chỉ tặng một món quà nho nhỏ, như một chai nước, một gói bánh nhưng tôi đều rất trân trọng những điều đó. Nhiều khi khán giả ngồi đợi hàng giờ chỉ đợi Phương Giao tặng một cái ôm, thái độ của họ rất chân thành khiến tôi rất mãn nguyện".
Mặc dù có thời gian hoạt động sôi nổi nhưng đến một lúc, Phương Giao nhìn nhận chất giọng mình không còn thích hợp với những bài hát sôi động và quyết định tạm dừng để lui về chăm sóc gia đình. Nữ ca sĩ cho biết chị không hề hối tiếc vì thời gian ngưng hát vì đổi lại chị có nhiều thời gian chăm sóc cho các con của mình. 
Giờ đây khi xuất hiện trở lại trên sân khấu, Phương Giao quyết định chọn dòng nhạc trữ tình, êm dịu hơn. Đến với chương trình Tình khúc vượt thời gian phát sóng tối 24.9 tới đây, ca sĩ Phương Giao sẽ trình bày hai ca khúc Như giấc chiêm bao của nhạc sĩ Lam Phương và Chiều của nhạc sĩ Dương Thiệu Tước, phổ thơ Hồ Dzếnh. Chị cho biết bản thân rất hồi hộp không biết khán giả sẽ đón nhận sự trở lại của "nữ hoàng nhạc quậy" như thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.