Con gái Michael Jackson xác nhận là người lưỡng tính

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/07/2018 14:49 GMT+7

Sau nhiều lần dính tin đồn hẹn hò với bạn cùng giới, ngày 15.7, Paris Jackson đã xác nhận cô là người lưỡng tính thông qua bài đăng trên mục story của Instagram.

Cụ thể, khi một fan hỏi nữ người mẫu rằng: “Bạn có phải là người lưỡng tính không vậy?”, con gái 20 tuổi của "ông vua nhạc pop" không ngần ngại trả lời: “Nếu đó là cách mà các bạn gọi xu hướng tình dục của tôi thì tôi đoán nó đúng là như vậy”.
Những lời đồn đoán bắt đầu vào khoảng tháng 3.2018 khi Paris Jackson bị các tay săn ảnh chụp được cảnh đang ôm hôn nữ diễn viên - siêu mẫu Cara Delevingne. Cả hai khi đó đi dạo bên ngoài nhà hàng sau bữa tối với tài tử Macaulay Culkin, cha đỡ đầu của chân dài sinh năm 1998.
Một nguồn tin nói với tạp chí People: “Họ có một tình bạn thân thiết, gắn bó nhưng không phải hẹn hò hay là một mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Paris đã 19 tuổi và có thể tự do quyết định cuộc sống của mình. Cô ấy không có nghĩa vụ phải giải thích thêm”.
Con gái Michael Jackson là người lưỡng tính1
Người mẫu sinh năm 1998 luôn thân thiết quá mức với đàn chị Cara Delevingne Ảnh: Getty Images
Con gái Michael Jackson là người lưỡng tính2
Hình ảnh ôm hôn thân mật của hai nữ người mẫu từng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” Ảnh chụp màn hình People
Bên cạnh đó, con gái út của Michael Jackson cũng từng đăng tải hình ảnh Cara Delevingne đang nhảy múa trên giường của mình. Paris Jackson tiết lộ họ cùng xem bộ phim Carol, một tác phẩm kể về mối tình bị cấm đoán giữa hai phụ nữ. Điều này khiến người hâm mộ càng không tin rằng mối quan hệ chỉ đơn thuần là bạn bè thân thiết.
Paris Jackson và nữ siêu mẫu người Anh bắt đầu quen biết nhau khi gặp gỡ tại giải thưởng MTV năm 2017. Sau đó, cả hai bị bắt gặp “tay trong tay” tại một hộp đêm ở London (Anh) vào tháng 11.2017. Trước khi hẹn hò với đàn chị 25 tuổi, con gái Michael Jackson đã từng trải qua mối tình với hai chàng trai: Chester Castellaw năm 2015 và tay trống Michael Snoddy hồi năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.